Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy rạng rỡ đón Hoa hậu Siêu quốc gia, fan chờ mỹ nhân Việt thi Miss Supranational 2020 lộ diện

An Nhiên
Chia sẻ

Hoàng Thùy rạng rỡ tại sân bay, đón chào đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam khiến người hâm mộ sắc đẹp "đứng ngồi không yên".

Sáng ngày 10/3, á hậu Hoàng Thùy cùng người đẹp Kim Duyên, nam vương Ngọc Tình và Mister Vietnam 2019 - Phạm Minh Quyền có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón phó chủ tịch và đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild đến với thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Thùy cùng đọ sắc bên cạnh đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia.

Hoàng Thùy rạng rỡ tại sân bay, đón chào đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam khiến người hâm mộ sắc đẹp “đứng ngồi không yên”.

Hoàng Thùy chu đáo chuẩn bị khẩu trang do cô tự thiết kế làm quà tặng cho 2 nhân vật đặc biệt.

Á hậu Hoàng Thùy xuất hiện rạng rỡ và nổi bật với phong cách thời trang quyến rũ. Người đẹp diện váy trắng suông dài và ghi điểm bởi nhan sắc thu hút. Khoảnh khắc Top 20 Miss Universe 2019 đọ dáng cùng mỹ nhân Thái Lan - Anntonia Porsild khiến fan cực kỳ thích thú.

Với sự chu đáo dành cho chủ tịch cuộc thi và đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia cùng với động thái “úp mở” cần thời gian suy nghĩ về ý định tiếp tục tham gia chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế khi được fan ủng hộ trong thời gian vừa qua, không ít người hâm mộ dự đoán rằng Hoàng Thùy chính là người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Hãy liên tục cập nhật SAOstar để biết thêm nhiều thông tin về chuyến thăm Việt Nam lần này của hoa hậu Anntonia Porsild và người đẹp chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất