Người mẫu - Hoa hậu

10 mỹ nhân Timeless Beauty: H'Hen Niê - Catriona Gray chiến thắng có cùng nét tương đồng đặc biệt

An Nhiên
Chia sẻ

Thập kỷ 2010 - 2019, chuyên trang nhan sắc Philippines chọn ra 10 mỹ nhân xứng đáng với danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian. Venus Raj - H'Hen Niê - Catriona Gray có cùng điểm chung đầy sức hút.

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian là danh hiệu được trao bởi chuyên trang nhan sắc quốc tế Missosology. Giải thưởng khởi động từ năm 2004 đến nay luôn thu hút được sự quan tâm của fan sắc đẹp.

Mỗi năm, vào thời điểm các cuộc thi trong BIG 5 Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss SupranationalMiss Earth kết thúc, Missosology sẽ công bố Top ứng viên tranh giải Timeless Beauty. Họ là các hoa hậu, á hậu, người đẹp lọt top bán kết hoặc thậm chí là thí sinh bị đánh trượt nhưng được đông đảo người hâm mộ quốc tế yêu mến.

10 Mỹ nhân thắng giải Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian thập kỷ 2010 - 2019.

Suốt 1 thập kỷ 2010 - 2019, chuyên trang nhan sắc Philippines đã chọn ra 10 mỹ nhân xứng đáng với danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian. Dù không là Top 3 thí sinh có thành tích cao nhất tại mỗi cuộc thi nhưng Venus Raj - H'Hen Niê - Catriona Gray đều trở thành những Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian bởi sức hút đặc biệt.

Venus Raj trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2010 nhưng bị tước vương miện vì lý do quốc tịch vì cô sinh tại Qatar. Sau đó, cô được khôi phục danh hiệu vì đã hoàn tất thủ tục và có quyền công dân. Dự thi Miss Universe 2010, cô làm nên lịch sử khi là người đẹp Philippines đầu tiên lọt vào top 5. Chính sự cố gắng để không đánh mất vương miện cùng với nỗ lực tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Missosology đã không ngần ngại đưa Venus Raj lên ngôi Timeless Beauty.

Hoa hậu người Ukraine - Olesya Stefanko đã vượt qua rất nhiều người đẹp khác để được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Người hâm mộ khá nuối tiếc vì sắc đẹp và sự thông minh không giúp cô nàng có được ngôi vị cao nhất.

Irene Sofía Esser Quintero là nữ diễn viên, người mẫu tại Venezuela. Cô được trao vương miện Miss Venezuela 2011 và đại diện nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Kết thúc cuộc thi với tư cách Á hậu 2, người đẹp đạt điểm số cao nhất giải bình chọn của Missosology.

Marine Lorphelin chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Pháp 2013 và lên ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2013. Được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao khi lần lượt đoạt giải nhất phần thi trang phục bãi biển, vị trí thứ 2 tại phần thí Top Model, và đứng thứ 6 ở phần thi Hoa hậu Nhân ái cô nàng vượt qua nhiều mỹ nhân quốc tế cùng năm trở thành Vẻ đẹp vượt thời gian.

Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đến từ Colombia. Cô được đánh giá là 1 trong những hoa hậu đẹp nhất với nhan sắc và hình thể siêu chuẩn. Sau khi đoạt danh hiệu, người đẹp nhanh chóng bước chân vào thế giới Hollywood đầy xa hoa.

Edymar Martínez Blanco là một người mẫu, nữ hoàng sắc đẹp của Venezuela. Cô được trao vương miện Miss International Venezuela và đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và thần thái kiêu sa, người đẹp xứng đáng trở thành Timeless Beauty dưới sự ủng hộ của các chuyên gia nhan sắc Missosology.

Catriona Gray người đẹp lai Philippines - Úc, là MC chương trình truyền hình, người mẫu, và là Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018Hoa hậu Thế giới Philippines 2016. Cô đại diện Philippines tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt vào Top 5. Catriona Gray khiến fan sắc đẹp quốc tế tiếc nuối vì không đoạt vương miện mặc dù có phần thi ứng xử được đánh giá cao.

Chính hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này đã giúp người đẹp được vinh danh giải thưởng bình chọn Timeless Beauty. Sau thất bại tại Miss World 2016, cô quyết tâm thay đổi hình ảnh và dự thi Binibining Pilipinas 2018 và chiến thắng để giành quyền đại diện cho Philippines trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Vào đêm chung kết, Catriona Gray được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

Catriona Gray chiến thắng giải Timeless Beauty với thành tích Top 5 Miss World 2016.

Demi-Leigh Nel-Peters là một người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp Nam Phi được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Với sắc vóc, tri thức và sự thể hiện nổi bật người đẹp nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ quốc tế.

Cùng tranh tài với Catriona Gray, hoa hậu H'Hen Niê đã tạo nên kỳ tích lịch sử khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018. Với câu chuyện truyền cảm hứng về “nàng lọ lem” nỗ lực vượt qua khó khăn để sải bước trên đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, người đẹp Ê Đê được Missosology đánh giá cao và lựa chọn trở thành gương mặt Vẻ đẹp vượt thời gian 2018.

Sau cuộc thi, H'Hen Niê không chỉ trở thành người đẹp truyền cảm hứng mà còn là tượng đài nhan sắc với những việc làm và hành động cao đẹp vì cộng đồng.

H'Hen Niê cũng chiến thắng Timeless Beauty với thành tích Top 5 Miss Universe 2018.

Hoa hậu Uganda - Evelyn Namatovu là người đẹp thắng giải Best Swimsuit tại Miss International 2019. Cô nàng về đích với vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2019 và giành được cảm tình của nhiều người hâm mộ vì vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Những mỹ nhân được vinh danh giải Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian đều để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Sau các cuộc thi, Top 10 nàng hậu đều theo đuổi sự nghiệp riêng và đạt được những thành công nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất