Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp mặn mà, úp mở sinh con thứ 2 trong vài tuần tới

Hương Bi
Chia sẻ

Đặng Thu Thảo vừa hé lộ sẽ chào đón thành viên thứ 2 trong gia đình sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Dòng trạng thái mới nhất được hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan tin chắc rằng cô sẽ hạ sinh thiên thần thứ 2 trong vài tuần tới. Bạn bè và người hâm mộ dành lời chúc mừng “thần tiên tỷ tỷ” cùng ông xã chào đón thiên thần thứ 2.

Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái khiến fan khẳng định gia đình nhỏ cô đang sắp sửa chào đón thành viên thứ 2.

Cô chia sẻ: “Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em”. Như vậy, chỉ còn vài tuần nữa, Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ chào đón thêm thiên thần mới. Mặc dù mang thai ở cuối thai kì nhưng nhan sắc của cô vẫn rạng ngời, trẻ trung.

Mặc dù chưa từng lên tiếng khẳng định nhưng những hình ảnh lộ rõ thân hình đẫy đà, cùng phần bụng lớn khiến fan gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của cô. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp úp mở việc mang thai em bé thứ 2. Cách đây không lâu cô cũng chia sẻ bức ảnh tràn ngập hạnh phúc khi được ông xã Trung Tín ghi lại.

Được biết cả 2 lần Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân sau khi vướng phải tin đồn mang thai lần hai cô chỉ chụp gốc cận khuôn mặt mà không chụp toàn thân. Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Đến năm 2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín và có với nhau một bé gái đầu lòng vào ngày 20.03.2018. Kể từ khi kết hôn, người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Cùng chúc cho Đặng Thu Thảo sớm chào đón thêm thiên thần nhỏ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất