Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An hóa công chúa hội ngộ Đỗ Mỹ Linh: Đúng nghĩa đẹp bất phân thắng bại

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam đang khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam hội ngộ tại một sự kiện khiến nhiều người trầm trồ. Mỗi người một vẻ, thế nhưng khi đứng cạnh nhau trong 1 khung hình, cả 4 người đẹp đều thực sự cuốn hút, đẹp rạng ngời, “bất phân thắng bại”. Lâu lắm rồi khán giả mới thấy Đỗ Mỹ Linh hội ngộ cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trong một khung hình.

Dàn người đẹp khoe nhan sắc “bất phân thắng bại”.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh đang thử sức mình với vai trò MC của đài truyền hình. Cô nàng liên tiếp nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng mặn mà cũng như phong thái trầm ổn. Không những thế gu thời trang của Đỗ Mỹ Linh cũng được nhiều người định hình để theo đuổi.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 là Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An ngày càng trưởng thành hơn. Sau 1 năm đăng quang, Tiểu Vy xuất sắc lọt vào Top 30 tại Miss Word 2018 trong khi Phương Nga lọt Top 10 tại Miss Grand International 2018. Và năm 2019, Thúy An sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An diện tone-sur-tone thiết kế màu trắng nổi bật. Mỗi người một vẻ thế nhưng nếu so sánh ai nổi bật nhất thì chắc là điều khó khăn dành cho khán giả.

Lâu lắm rồi Thúy An mới xuất hiện cùng “hội chị em”.

Đỗ Mỹ Linh khoe thần thái ngút ngàn với một thiết kế đơn giản. Người đẹp vừa bước sang tuổi mới. Trong năm vừa qua Đỗ Mỹ Linh có nhiều bứt phá trong công việc cũng như phong cách thời trang, người đẹp nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp ngày càng mặn mà, chín chắn của mình.

Diện một chiếc đầm body với điểm nhấn là phần nơ ở ngực, phần đuôi ren xòe, Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người vẫn hi vọng Tiểu Vy sẽ ngày càng trưởng thành hơn nữa và có thể chinh chiến thêm 1 đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phương Nga nổi bật với mái tóc vàng. Nhiều người dành lời khen cho Á hậu sau 1 năm đăng quang. Hiện tại Phương Nga đang hạnh phúc bên cạnh Bình An.

Lâu lắm rồi mới thấy Thúy An xuất hiện cùng với “hội chị em”. Người đẹp vẫn giữ nguyên phong độ ổn định của mình. Năm nay, Thúy An là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa.

Tiểu Vy đọ sắc cùng Phương Nga.

Nhiều người không ngần ngại chia sẻ, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là Top 3 người đẹp ấn tượng và xứng đáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất