Người mẫu - Hoa hậu

Cuộc cách mạng nhan sắc buộc fans phải 'xoay chiều đổi hướng' của Á hậu Kiều Loan

Văn Thao
Chia sẻ

Kiều Loan - cô gái đến từ xứ Quảng đã hứng chịu khá nhiều "rìu búa" của dư luận khi lên ngôi á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019. Sau 2 tháng chính cô đã tự viết nên cuộc cách mạng nhan sắc khiến fans phải xoay chiều đổi hướng.

Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 một mùa thi có khá nhiều những cái tên nổi bật được truyền thông ưu ái như: Anh Thư, Ngọc Thoa, Bích Tuyền… khiến cái tên Kiều Loan được cất lên với ngôi vị á hậu 1 trong đêm chung kết không thể thuyết phục được đông đảo công chúng. Sau 2 tháng cô gái mang trong mình vẻ đẹp của Phố Hội đã tự tay viết nên cuộc cách mạng nhan sắc khiến fans phải thay đổi cách nhìn về sự nỗ lực của cô gái 19 đôi mươi.

Á hậu Kiều Loan về nhì tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam khiến cô hứng chịu khá nhiều tai tiếng từ dư luận vì nhan sắc bị cho là kém “Hoa hậu”.

Bước vào trận chiến nhan sắc để giành tấm vé đi chinh chiến đấu trường nhan sắc thế giới, Kiều Loan cũng phải chịu chung số phận giống như các đàn chị đi trước khi Ngọc Hân (HHVN 2010) bị cho rằng thân hình quả lê, Đỗ Mỹ Linh vì không mang vẻ đẹp chuẩn hậu, Mai Phương Thúy bị chê vì hàm răng… xỉn màu. Hậu đăng quang, cơn bão dư luận ập đến với cô gái 19 tuổi trên mọi nẻo đường với những dòng bình luận không hay ho. Khi bị cho rằng Kiều Loan (thậm chí là cả Hoa hậu Thùy Linh và á hậu Tường San) chỉ là đại diện của vẻ đẹp nụ hồng… cấp tỉnh thành phố. Muôn dòng rìu búa dư luận chê cô nhạt nhẽo về cả thân hình và thần thái của một Beauty khi là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt “khiêng chuông đi gõ xứ người”. Theo đó, khán giả thậm chí còn lời ra tiếng vào khi “hô hào” sẽ không cày view để hất cẳng Kiều Loan ra khỏi giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất như đàn chị Bùi Phương Nga đã từng chiến thắng tại Miss Grand International 2018.

Kiều Loan tự tay mình viết nên cuộc cách mạng về nhan sắc nhuận theo thời gian khiến khán giả phải trầm trồ.

Âm thầm, lặng lẽ “gặm nhấm” lời chỉ trích của cộng đồng mạng… không phát ngôn gây sốc, không Không siêu xe, hàng hiệu, không ồn ào tình ái Kiều Loan từng ngày hoàn thiện bản thân theo tiêu chí một vẻ đẹp Việt hiện đại, phóng khoáng và lan tỏa nét duyên ngầm lũy tiến theo thời gian. Chỉ sau 2 tháng đăng quang với sự xuất hiện chớp nhoáng của cô gái Phố Hội tại các sự kiện giải trí trong nước khiến fans phải tự “thu hồi comment”… và thay đổi cách nhìn 360 độ về sự đánh giá mang tính chất “ước lệ” của cô. Không chỉ trích, không phân bua lời ra tiếng vào Kiều Loan chứng tỏ bản lĩnh của thủ lĩnh sắc đẹp khi đã tự tay viết nên cuộc cách mạng cho hành trình nhan sắc - cái mà người ta gọi là tinh thần của sự trỗi dậy không biết mệt mỏi.

Còn nhớ tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khi nhận được câu hỏi ứng xử từ BGK: “Vì sao bạn nghĩ mình có thể trở thành một hoa hậu?”. Không một chút đắn đó cô gái 19 tuổi dõng dạc trả lời: “Tôi có sự tự tin với tài năng trí tuệ và lòng nhân ái của tôi khiến mọi người cảm thấy tôi xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu”. Và tất cả những gì cô làm trong 2 tháng vừa qua đủ để minh chứng cho việc vương miện á hậu trên đầu cô là hoàn toàn xứng đáng.

Kiều Loan phá tan lời tai tiếng về nhan sắc kém xinh và thiếu sức sống khi giành ngôi vị á hậu 1. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác của cô…

… 2 tháng trước đó.

Hòa mình vào dòng chảy của ngày hội sắc đẹp, nắm trong tay tấm vé đến với Miss Grand International 2019 Kiều Loan làm mới mình bằng hình ảnh quyến rũ và bốc lửa xứng tầm. Cô lại là người có cú lội ngược dòng thành công nhất trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam thế giới 2019. Trước ngày khởi hành bước chân đến với đất nước Venezuela cạnh tranh cùng hàng trăm nhan sắc rực rỡ khác trên thế giới, từng chia sẻ rằng mong muốn được gọi tên ở Top 10 chung cuộc nhưng Kiều Loan hãy tin rằng luôn và sẽ có hậu phương vững chắc chắp cánh cho ước mơ chinh phục nhan sắc của Team Việt Nam 2019.

Kiều Loan - cú lội ngược dòng ngoạn mục của cô gái 10X với tham vọng chinh phục đỉnh cao nhan sắc.

Trước mắt là một chặng đường mới đầy hứa hẹn mở ra cho nàng Á hậu trẻ tuổi, mà chắc rằng những dèm pha, nghi hoặc đã lùi bước về sau, để chào đón cô từng ngày trưởng thành bắt đầu viết tiếp những trang thanh xuân rực rỡ tiếp theo của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất