Người mẫu - Hoa hậu

Trưởng ban BGK khen ngợi Khánh Vân: 'Em ngoan hiền, không hề đến gặp tôi nhờ vả, chỉ im lặng nỗ lực'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cô Xuân Trang chân thành chia sẻ về Khánh Vân. Đây cũng là lý do fan tin rằng người đẹp xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau câu trả lời ứng xử mộc mạc tại đêm thi Chung kết đến thời điểm hiện tại, mạng xã hội vẫn xuất hiện những ý kiến trái chiều xung quanh chiến thắng của tân hoa hậu.

Khánh Vân đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Trưởng ban giám khảo bà Võ Thị Xuân Trang là người chịu rất nhiều áp lực từ dư luận hậu cuộc thi. Tuy nhiên, bà vẫn ra sức bảo vệ Khánh Vân cũng như giữ nguyên quan điểm lựa chọn dựa trên tổng điểm các phần thi của thí sinh.

Cô Xuân Trang chân thành chia sẻ về Khánh Vân. Đây cũng là lý do fan tin rằng người đẹp xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Biết Khánh Vân từ khi cô nàng chập chững dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trưởng Ban Giám khảo ấn tượng bởi sự lịch thiệp, lễ phép: “Gặp lại em tại Miss Universe Vietnam 2019 cũng giống như lần trước em không đến gặp tôi nhờ vả hay giúp đỡ em, em chỉ im lặng với tôi”.

Chia sẻ về Khánh Vân, Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam cho biết: “Cái hay của Khánh Vân là em được lòng của tất cả Giám khảo, hầu hết các thí sinh, ban tổ chức và những người từng làm việc với em. Tôi cảm giác em sẽ không trả lời nổi câu hỏi của mình và trong tích tắc em quyết định nói từ trái tim những gì em muốn nói với phong thái bình an, ngọt lịm.

Cô hiệu trưởng nhấn mạnh: “Kiến thức không ai có thể biết tất cả cũng như chân thành và yêu thương thì không phải ai cũng dùng được. Hoa hậu cần có yêu thương mới có lòng trắc ẩn để quan tâm và giúp đỡ được nhiều người khó khăn”.

Với những chia sẻ sâu tận đáy lòng của bà Xuân Trang, fan sắc đẹp hiểu rõ hơn về lý do Khánh Vân giành được vương miện Miss Universe Vietnam 2019. Bản thân tân hoa hậu cũng quyết tâm dùng sức mạnh trái tim của mình để lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người thông qua các chương trình và dự án vì cộng đồng trong hai năm nhiệm kỳ ngoài sứ mệnh đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất