Người mẫu - Hoa hậu

Chủ tịch Miss World - Julia Morley và đương kim Hoa hậu Thế giới xác nhận không nhiễm Covid 19

Thành Duy
Chia sẻ

Tổ chức Miss World phủ nhận bà Julia Morley - Chủ tịch cuộc thi nhiễm virus Corona.

Gần đây, thông tin Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley dương tính với dịch COVID-19 tràn lan trên mạng xã hội gây hoang cho các fan sắc đẹp. Mới đây, trên trang chủ của mình, tổ chức này đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Dòng thông tin xác nhận của tổ chức Miss World phủ nhận tin đồn bà Julia Morley bị nhiễm virus Corona.

Bà Julia Morley - Chủ tịch cuộc thi Miss World.

Nguyên văn bài viết trên trang chủ Miss World đăng tải: “Chúng tôi nhận được nhiều nguồn tin từ các tài khoản giả mạo trên mạng xã hội cho rằng bà Julia Morley - Chủ tịch của Miss World đã bị nhiễm virus Corona. Nhưng tin tức này hoàn toàn không chính xác. Bà Julia Morley vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và đang làm việc tại văn phòng ở Luân Đôn”.

Bên cạnh đó, tổ chức này còn cho biết rằng Toni-Ann - đương kim Hoa hậu Thế giới cũng không bị nhiễm COVID-19 và nàng hậu đang tận hưởng kỉ nghỉ lễ với gia đình tại quê nhà Jamaica.

Trước đó, tin đồn này đã khiến người hâm mộ của Miss World hết sức hoang mang vì điều này có thể ảnh hưởng đến việc tổ chức cuộc thi năm nay. Trên trang Facebook cá nhân, hoa hậu Trần Tiểu Vy bày tỏ sự quan tâm, lo lắng đến bà Julia Morley và gửi những lời chúc tốt đẹp.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và bà Julia Morley tại Miss World 2019.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy quan tâm đến sức khỏe bà chủ tịch Miss World.

Sau khi xác nhận bà Julia Morley không bị nhiễm virus Corona thì các fan sắc đẹp vô cùng mừng rỡ và yên tâm. Bên cạnh đó, tổ chức này vẫn hoạt động bình thường và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho kì Miss World 2020 - kỉ niệm 70 năm thành lập, được diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất