Người mẫu - Hoa hậu

6 hoa hậu quốc tế năm 2019 lộ diện: Thái Lan giành 2 vương miện, mỹ nhân da màu thắng Big 2

Thy Đình
Chia sẻ

Chủ nhân của 6 chiếc vương miện của 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đã lộ diện, người đẹp nào cũng xuất sắc và xứng đáng với danh hiệu hoa hậu.

Sau chung kết Miss World 2019, với sự đăng quang của hoa hậu đến từ Jamaica thì bức tranh chân dung của 6 người đẹp đăng quang trong Big 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới đã được hoàn thiện. Không nói đến sự khác biệt về vẻ đẹp bên ngoài do mỗi cuộc thi đều có mỗi tiêu chí riêng nhưng điểm chung của các mỹ nhân này đó chính là khả năng ứng xử nổi trội.

1. Valentina Figuera - Miss Grand International 2019

Valentina giúp quê hương Venezuela nối tiếp chuỗi thành tích huy hoàng của một cường quốc sắc đẹp trên thế giới với chiến thắng ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019 ngay trên chính sân nhà. Cô sở hữu một hình thể bốc lửa, khoẻ khoắn và đầy quyến rũ. Tuy nhiên, do lạm dụng phẫu thuật thẫm mĩ nên gương mặt của Velentina trở nên cứng cáp và thiếu tự nhiên, đặc biệt là khuôn miệng khi cười không đẹp, thiếu sự rạng rỡ.

Chính vì điều này mà Valentina được cho là một trong những hoa hậu kém sắc nhất của Miss Grand International. Nhưng bù lại, cô nàng là thí sinh có phần hùng biện và ứng xử ấn tượng nhất Top 5 với thông điệp ý nghĩa về chủ đề “Stop the war and violence”.

2. Nellys Pimentel - Miss Earth 2019

Nellys Pimentel là cô gái có công lớn nhất trong việc giúp Puerto Rico hoàn thiện bộ sưu tập 6 chiếc vương miện của 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh với chiến thắng Miss Earth 2019. Ngay từ đầu cuộc thi, mỹ nhân này được đánh giá là một trong những ý cử viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất bởi ngoại hình 3 vòng gợi cảm, làn dan nâu khoẻ khắn và gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, thân thiện.

Chiến thắng của Nellys vô cùng thuyết phục khi cô nàng đã hoàn thành vô cùng xuất sắc trong 2 phần thi ứng xử của mình. Hoa hậu Phương Khánh dánh rất nhiều lời khen cho người đẹp Puerto Rico này và cho rằng: “Nellys rất sáng tại cuộc thi nên hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất và tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được trao vương miện cho cô ấy”.

3. Sireethorn Leearamwat - Miss International 2019

Mặc dù không nổi bật trong suốt quá trình tham gia Miss International 2019 nhưng trong đêm Chung kết, Sireethorn - đại diện đến từ xứ sở Chùa vàng lại khiến các fan sắc đẹp bất ngờ khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Cô nàng sở hữu nét đẹp thuần châu Á - nhẹ nhàng, ngọt ngào với nụ cười hiền lành dễ dàng gây được thiện cảm với người khác, đây cũng là tiêu chí lựa chọn về ngoại hình của các giám khảo Hoa hậu Quốc tế qua các năm bị các fan “bắt bài”.

Trong đêm Chung kết, câu trả lời ứng xử của đại diện Thái Lan còn vấp váp và được nhận xét là không nổi trội so với 2 người đẹp Colombia và Mexico nhưng đây lại là câu trả lời được cho là cảm xúc nhất vì Sireethorn chia sẻ từ câu chuyện của chính mình. Có thể chính sự ấm áp từ trái tim của cô nàng đã thuyết phục được ban giám khảo trao cho cô chiếc vương miện Miss International 2019.

4. Anntonia Porsild - Miss Supranational 2019

Năm nay 2019 có là một năm rất thành công của đội hình sắc đẹp Thái Lan khi liên tiếp chiến thắng 2/6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Sau Sireethorn với vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019 thì “bông hồng lai” - Anntonia tiếp tục mang về cho đất nước này danh hiệu Miss Supranational 2019.

Mang trong người 2 dòng máu Thái Lan và Đan Mạch, Anntoinia sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ với thần thái đầy cuốn hút và thân hình nóng bỏng. Cô nàng hoàn toàn chinh phục được khán giả và ban giám khảo bởi câu trả lời ứng xử thông minh chỉ vỏn vẹn trong 30s và mang về chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên cho Thái Lan.

5. Zozibini Tunzi - Miss Universe 2019

Trong thập kỉ này, Zozibini là một trong 3 mỹ nhân đến từ “lục địa đen” được vinh danh tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe. Sở hữu vẻ ngoài hoang dại, mạnh mẽ và cá tính với mái tóc tém, làn da nâu khoẻ khoắn cùng như hình thể bốc lửa, cô nàng được đánh giá đẹp một cách khác biệt nhưng cũng đầy thu hút.

Với câu trả lời ứng xử hùng hồn và vô cùng thuyết phục về việc tôn vinh giá trị của phong trào nữ quyền và kêu gọi phụ nữ phát huy sức mạnh của mình, Zozibini đã mang về chiếc vương miện thứ 3 cho Nam Phi sau chiến thắng gần nhất của Demi-Leigh Nel-Peters vào năm 2017.

6. Toni-Ann Singh - Miss World 2019

“Ngọc trai đen” - Toni-Ann Singh đã xuất sắc mang chiếc vương miện Miss World thứ 4 về cho quê hương Jamica của mình. Người đẹp năm nay 23 tuổi, hiện đang là sinh viên ngành Tâm lý học tại Mỹ. Tân Hoa hậu Thế giới mang vẻ đẹp tuy bình dị nhưng sở hữu một nụ cười rạng ngời, đầy thiện cảm.

Với sự đăng quang của Toni-Ann Singh tại Miss World 2019 thì năm nay là một năm thành công của các mỹ nhân da màu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Các cô gái này mang đến các cuộc thi vẻ đẹp của tri thức và sự bản lĩnh của người phụ nữ. Chính vì vậy mà họ truyền được cảm hứng và được đánh giá cao từ khán giả.

Chân dung của 6 hoa hậu của Big 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đã chính thức lộ diện. Mỗi người mang mỗi vẻ đẹp theo tiêu chí riêng và đặc trưng của từng cuộc thi nhưng tất cả đều cùng chung một mục đích đó chính là mang đến những dự án nhân ái ý nghĩa góp phần xoa dịu những đau thương và khó khăn trên thế giới. Sắc đẹp gắn liền với mục đích cao đẹp chính là nền tảng của các đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất