Người mẫu - Hoa hậu

'Rớt nước mắt' trước những lời tâm sự của Chí Bảo và Hồng Liên: The Voice 2019 còn bao nhiêu cặp đối đầu giống vậy?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Chí Bảo và Hồng Liên (Kelly) của đội HLV Tuấn Ngọc đã có những giây phút trải lòng vô cùng sâu lắng đã khiến cho nhiều khán giả nhận ra rằng: Dù là chiến thắng hay thất bại thì tình cảm giữa họ vẫn như ngày đầu mới quen.

Thể hiện ca khúc đình đám “Rewrite The Stars” trong vòng Đối đầu, cặp đôi Chí Bảo và Hồng Liên (Kelly) đã nhanh chóng “hớp hồn” không biết bao nhiêu khán giả. Ngoài chuyện là một trong số những thí sinh khá nổi bật trong đội HLV Tuấn Ngọc, Chí Bảo và Hồng Liên còn được biết đến khi cả hai có một “mối tình” vô cùng ngọt ngào ngay từ khi đặt chân tham gia chương trình The Voice 2019.

Trở thành cặp đôi đối đầu với nhau chắc hẳn phía sau đó còn có rất nhiều câu chuyện “bí ẩn” mà nhiều khán giả vẫn chưa thể nào biết đến. Hơn nữa, nhiều người vẫn tò mò muốn biết giữa Chí Bảo và Hồng Liên đến với nhau có phải là cái “duyên” hay chỉ vì một sự chọn lựa bắt buộc nào đó mới khiến cả hai trở thành đối thủ trong vòng Đối đầu? Trước những hoài nghi ấy, Chí Bảo đã chia sẻ: “Bảo có nhớ hôm họp team để chọn cặp đấu thì Bảo có đề nghị chú Ngọc là muốn hát tiếng Anh và cũng trùng hợp là Kelly cũng muốn điều tương tự cho nên là có cặp Chí Bảo - Kelly ở vòng Đối đầu”.

Nhưng đối với Hồng Liên thì lại cho rằng: “Theo Liên nghĩ việc thi đối đầu với anh Bảo hoàn toàn là duyên mà đến. Vì trong team Tuấn Ngọc trùng hợp rằng chúng mình có cùng phong cách âm nhạc, cùng sở thích hát nhạc nước ngoài và còn có vài điểm chung về tính cách. Vậy nên rất phù hợp để song ca cùng nhau và chú Tuấn Ngọc cũng đồng ý với sự kết hợp này”.

Tuy nhiên trong quá trình luyện tập, đôi lần xuất hiện một vài khó khăn đã khiến cặp đôi này phải “trùng bước”. Đối với Chí Bảo điều làm anh cảm thấy bận lòng nhất có lẽ là do “phần nhạc có được làm khác đi so với bản gốc khá nhiều cho nên cả hai khá hoang mang và lo rằng sẽ không truyền tải hết ý nghĩa của bài hát đến khán giả. Thật trùng hợp là cả 2 đều khá tự ti và sợ sân khấu nhưng vì Bảo là con trai nên tâm lý có phần vững hơn Kelly một tí và cũng là một người anh nên Bảo đã động viên Kelly rất nhiều cũng như vực dậy tinh thần cho cả hai để tiếp tục đi trên cuộc đua cam go này”.

Còn riêng đối với Hồng Liên, cô nàng dường như cũng có sự thấu hiểu tương tự với Chí Bảo về phần sáng tạo thay đổi bản gốc của bài hát để mang đến điều mới mẻ cho người nghe. Nhưng những lúc bản thân cảm thấy gặp nhiều khó khăn nhất thì sự xuất hiện của HLV Tuấn Ngọc đã giúp cho cả hai nhẹ lòng nhiều hơn: “Chú Tuấn Ngọc đã đưa ra những lời khuyên rất thiết thực và động viên tích cực cho hai đứa cố gắng nghĩ đến tinh thần của bài hát mà theo đó thể hiện, làm tốt nhất trong khả năng của mình. Từ đó ngoài giờ tập luyện với ban giám đốc âm nhạc, với chú Tuấn Ngọc, Liên và Bảo còn tranh thủ những giờ tập riêng với nhau để có thể nhanh chóng khắc phục những mặt hạn chế của cả hai”.

Trải qua khoảng thời gian gắn bó với nhau, tình cảm của Chí Bảo và Hồng Liên như ngày càng sâu đậm. Mặc dù trở thành đối thủ ở vòng Đối đầu nhưng “tình cảm hai anh em dành cho nhau vẫn như là người trong gia đình team Tuấn Ngọc. Cả hai luôn giúp đỡ nhau rất nhiều trong việc hát cũng như cổ vũ tinh thần cho nhau khi chuẩn bị lên sân khấu và Bảo rất nhớ nồng nàn cái ôm khi 2 đứa vừa trình diễn xong, đó là cảm xúc mà không thể nào giả dối được”. Hơn nữa, đối với bản thân Hồng Liên cô từng rất sợ khi cả hai trở thành đối thủ với nhau. Nhưng đó chỉ là sự hoang mang nhất thời và bản thân cô cũng tự hiểu rằng “đây là một cuộc thi, bản chất của nó sẽ rất khắc nghiệt và mình cần chấp nhận điều đó”.

Nhưng thay vì nghĩ đây là thi thố thì hãy xem nó như một màn song ca biểu diễn của cả hai trên tinh thần tập luyện thật tốt, thể hiện trọn vẹn bài hát để gửi đến các huấn luyện viên và tất cả khán giả. Và sau cuộc thi này, Chí Bảo và Hồng Liên cho biết họ vẫn còn giữ liên lạc với nhau và đương nhiên tình cảm hai đứa vẫn không sứt mẻ gì cả. Đồng thời, trước quyết định của HLV Tuấn Ngọc khi lựa chọn Chí Bảo vào vòng trong, Hồng Liên chia sẻ bản thân mình cảm thấy đây là một kết quả xứng đáng vì “mình vẫn chưa thể hiện tốt như anh Bảo. Sự cố gắng ở cả hai đều có nhưng với mình nó vẫn chưa đủ, vẫn cần hơn thế nữa. Mình vẫn chưa thoải mái và bung xõa hết mình, cả về lối biểu diễn lẫn giọng hát. Vì vậy chiến thắng mà anh Bảo đạt được là xứng đáng và mình cảm thấy vui cho người bạn của mình”.

Riêng Chí Bảo, cậu lại cho rằng việc mình loạt vào vòng tiếp theo đó là do công sức, nỗ lực của bản thân và một phần sự may mắn: “Nếu như nói chỉ do may mắn thì Bảo đang chối bỏ công sức tập luyện của Bảo hay sao? Bảo nghĩ thành công ở vòng Đối đầu là nhờ năng lực và cả sự may mắn”. Chưa dừng lại, trong lúc cảm xúc đang ngày càng lên đỉnh điểm, trước câu hỏi “Chí Bảo từng nghĩ mình đã thật sự thành công so với các bạn khác hay chưa?” và ngay lập tức anh trả lời rằng: “Câu hỏi này rất khó trả lời bởi vì sự thành công của mỗi người là khác nhau. Đối với Bảo khi tham gia The Voice 2019, Bảo muốn tìm lại nguồn năng lượng trong âm nhạc. Bảo muốn chiến thắng chứng sợ đám đông, tự ti của mình. Bảo nghĩ Bảo đã thành công ở điểm đó”.

Nhưng về phần Hồng Liên, cô cũng đã có đôi lời chia sẻ khi dừng lại ở Giọng hát Việt 2019 đây là một sự tiếc nuối lớn của bản thân. Nhưng cần phải học cách chấp nhận vì thật sự bản thân vẫn chưa làm tốt và kể cả việc chiến thắng chính mình. Nhờ chương trình Hồng Liên cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều và đây sẽ là một bước đệm để cố gắng và tiếp tục bước đi trên con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó Hồng Liên còn tiết lộ: “Sau chương trình mình sẽ phát hành một số những ca khúc cover để thỏa đam mê ca hát. Mình vẫn sẽ học tập và rèn luyện bản thân mỗi ngày và hy vọng sẽ được quay trở lại chương trình một ngày không xa. Mình mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người. Lần nữa xin được cảm ơn chương trình rất nhiều”.

Cuối cùng, trước khoảnh khắc “kẻ ra đi người ở lại” thì Chí Bảo và Hồng Liên cũng đã có một số lời nhắn gửi đến người bạn của mình. Tuy khoảng thời gian bên nhau của cả hai rất ngắn, nhưng tình cảm của họ thì vô vàn và không thể nói ra hết được. Nhưng đối với Hồng Liên - cô em gái nhỏ bé của Chí Bảo vẫn mong người anh “mủm mỉm” sẽ luôn mạnh mẽ, giữ vững mãi phong độ khi lên sân khấu và tỏa sáng hết mình, “em chúc anh luôn thành công nha!”.

Đáp lại lời nhắn chân tình ấy, Chí Bảo chia sẻ rằng: “Thật sự chúng mình đã có một phần trình diễn hết mình trên sân khấu, đã truyền được năng lượng tích cực đến cho khán giả và những người có mặt ở trường quay hôm đó. Anh không muốn chỉ vì em dừng lại mà ghét anh nhé (Cười).Chặng đường phía trước còn dài, dừng lại ở đây không có nghĩa là thất bại mà nó sẽ mở ra nhiều cánh cửa khác để mình tiếp tục đi trên con đường âm nhạc đầy chông gai này. Đừng nản lòng mà hãy cố gắng vững tin và hết lòng vì đam mê nhé. Thương em!”

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất