Người mẫu - Hoa hậu

Soi nhan sắc, hình thể của mỹ nhân Thái Lan đăng quang Tân Hoa hậu Quốc tế 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Quốc tế 2019 đến từ Thái Lan sở hữu vẻ đẹp thanh tú, gương mặt thân thiện cùng trình độ học thức ấn tượng.

Trưa nay (12/11) theo giờ Việt Nam, Chung kết Miss International 2019 diễn ra tại Nhật Bản. Vượt qua 82 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Sireethorn Leearamwat đã giành chiến thắng chung cuộc, trở thành Tân Hoa hậu Quốc tế năm nay trước sự vỡ òa của người hâm mộ quốc tế.

Không chỉ trình diễn trang phục dân tộc, dạ hội và áo tắm cực lôi cuốn, đại diện Thái Lan còn có màn thể hiện khả năng ứng xử lưu loát. Với phần thể hiện xuất sắc, người đẹp đã giành chiến thắng thuyết phục.

Xuyên suốt chặng đường tham gia cuộc thi, người đẹp luôn là thí sinh nổi bật và nhận được sự ủng hộ của khán giả hâm mộ.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Sireethorn còn là một dược sĩ chuyên nghiệp. Là một phụ nữ yêu thể thao và đam mê rèn luyện thể hình, tân hoa hậu tin rằng kỷ luật là chìa khóa cho một cuộc sống tốt và khỏe mạnh.

Tân hoa hậu kế nhiệm Mariem Valazco sở hữu gương mặt thanh tú cùng chỉ số hình thể chuẩn, body ấn tượng. Chiến thắng danh hiệu Miss International 2019 giúp người đẹp ghi dấu ấn lịch sử đầu tiên cho Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất