Người mẫu - Hoa hậu

Bố á hậu Kiều Loan: 'Từ một cô gái nông thôn, Loan khiến fan Việt tự hào và sẽ còn bứt phá hơn nữa'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bố á hậu Kiều Loan chia sẻ về hành trình dự thi Miss Grand International 2019 đầy nỗ lực của con gái khiến gia đình tự hào và dư luận thay đổi cái nhìn về người đẹp 19 tuổi.

Trở về sau cuộc thi đầy khó khăn và áp lực, Kiều Loan khiến người hâm mộ tự hào trước hành trình dự thi nỗ lực tại Miss Grand International 2019. Trò chuyện với SAOStar, bố của á hậu Kiều Loan hạnh phúc và nể phục trước ý chí và quyết tâm của con gái.

- Sau hành trình dự thi của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019, chú cảm nghĩ như thế nào về con gái?

- Khi Kiều Loan có cơ hội tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, gia đình, bạn bè đặt rất nhiều kỳ vọng và cũng hơi lo lắng cho con bé vì đây là cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế với rất nhiều đối thủ mạnh, hơn thế nữa, bản thân Loan phải chinh chiến một mình.

Trải qua quá trình thi đấu với sự cố gắng và quyết tâm, chú cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về con gái mình. Dù dừng lại ở Top 10 nhưng Kiều Loan đã phát triển và trưởng thành hơn. Con bé đã khiến khán giả trong nước tự hào khi có cơ hội sánh vai với các người đẹp quốc tế trong một cuộc thi nhan sắc lớn. Miss Grand International 2019 là một bước đệm để Loan có thể tiến xa và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Khoảnh khắc bố nắm tay động viên con gái ngày lên đường sang Venezuela dự thi.

Cả gia đình bên nhau trước ngày lên đường dự thi Miss Grand International 2019.

- Với những màn thể hiện xuất sắc của Kiều Loan tại cuộc thi nhưng kết quả chỉ cán mốc Top 10, chú và gia đình có cảm thấy tiếc nuối không?

- Khi Kiều Loan có cơ hội tham gia Miss Grand International 2019, con bé cũng tự đặt ra mục tiêu để cố gắng. Chú và gia đình chỉ mong muốn con gái có thể vượt qua được thành tích trước đó của bản thân, nếu được, thì cố gắng đạt giải thưởng cao hơn các đàn chị đi trước. Thành tích Top 10 của Kiều Loan với gia đình đó là điều khá trọn vẹn.

- Sau hành trình rèn luyện tại các cuộc thi nhan sắc, bản thân là một người cha, chú nhận thấy Kiều Loan đã trưởng thành và có những thay đổi tích cực gì?

- Từ cuộc thi hoa khôi ở trường đến Miss Grand International 2019, Kiều Loan tiến bộ khá nhanh. Sự phát triển và trưởng thành này là niềm tự hào cho gia đình và những người yêu mến Loan. Con bé đã cho mọi người thấy dù chỉ hai tháng, từ 1 cô gái nông thôn chưa từng được đào tạo bài bản để tham gia đấu trường nhan sắc nhưng Kiều Loan vẫn có thể làm rất tốt bằng niềm đam mê và quyết chiến của mình. Chú và gia đình tin rằng Loan sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tương lai.

- So sánh với khoảng thời gian Kiều Loan vừa đăng quang ngôi vị á hậu 1 và nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận, ở thời điểm hiện tại chú có suy nghĩ gì?

- Ban đầu khi biết về việc đó, gia đình rất buồn nhưng vẫn tin tưởng và ủng hộ Loan. Thay đổi là điều cần thiết để tiến xa hơn trong lĩnh vực nhan sắc, phong cách giữa hoa khôi và hoa hậu hoàn toàn khác nhau nên chú cũng mong khán giả sẽ hiểu, mọi thứ cần thời gian để trả lời. Giờ đây, sau cuộc thi, chú nghĩ những người đã từng chỉ trích Loan đã có cái nhìn khác về con bé.

- Kiều Loan từng chia sẻ cô nàng khá ngại khi diện những bộ cánh bikini hở hang vì sợ sẽ ảnh hưởng đến gia đình, không biết với cương vị là bố, chú có cảm nghĩ như thế nào về hình ảnh mới của con gái?

- Do được giáo dục từ nhỏ rằng mình là cô gái quê chân chất nên chú cũng hiểu được sự e ngại của Kiều Loan khi sợ bố, mẹ buồn. Trước đó gia đình cũng chưa từng nghĩ con bé sẽ tham dự 1 cuộc thi sắc đẹp lớn nhưng khi người thân biết Kiều Loan giành được giải thưởng và tiến xa hơn trong lĩnh vực này nên cũng thấu cảm cho việc thay đổi hình ảnh của người đẹp để trở nên quyến rũ. Chú nghĩ việc diện những trang phục bikini không nói lên được con người Kiều Loan ra sao mà nó chỉ đơn thuần là một phần trong sự nghiệp của con bé.

- Sau cuộc thi, gia đình mình có định hướng gì tiếp theo cho á hậu Kiều Loan không?

- Gia đình chú mong muốn Kiều Loan sẽ làm tốt cả hai việc, tiếp tục học hành và hoàn thành nhiệm kỳ á hậu. Một người đẹp sẽ nhận được sự tôn trọng và yêu mến gấp nhiều lần nếu như có kiến thức. Lời nói, phát ngôn và chuẩn mực đạo đức là những thứ mà chú thấy rất cần cho Kiều Loan trên con đường sự nghiệp sau này. Chú mong con gái sẽ cố gắng học tập, rèn giũa để có được nền tảng vững chắc cho tương lai.

- Ngày càng có nhiều định kiến về việc hoa hậu dựa vào đại gia và scandal để tiến thân, chú có suy nghĩ như thế nào về vấn đề này nếu xảy đến với Kiều Loan?

- Đó cũng là lí do vì sao chú muốn Kiều Loan phải học tập chăm chỉ, dùng chính kiến thức mà học được ở trường để áp dụng cho công việc, cuộc sống. Kiến thức vững vàng sẽ giúp ích rất nhiều. Một hoa hậu có kiến thức và một hoa hậu “chiêu trò” tất nhiên sẽ rất khác nhau. Người hâm mộ cũng sẽ đánh giá, nhìn nhận thông qua khả năng và năng lực thật sự của người đẹp đó chứ không chỉ bởi những scandal.

- Cảm ơn những chia sẻ của chú về á hậu Kiều Loan sau hành trình dự thi Miss Grand International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất