Người mẫu - Hoa hậu

Bộ 3 1992 gây bão một thời: Lan Khuê thành mẹ bỉm - Hoàng Thùy chinh phục Miss Universe - Minh Tú lấn sân điện ảnh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bộ 3 mentor Gương mặt thương hiệu 2017: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là những top model chuyển mình trở thành nữ hoàng nhan sắc được fan sắc đẹp ngưỡng mộ.

Được khán giả nhớ đến là Top 3 người đẹp quyền lực từng giữ vai trò huấn luyện viên tại chương trình Gương mặt Thương hiệu 2017, Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy giờ đây đã trở thành những biểu tượng nổi bật của làng mẫu Việt.

3 nàng mentor đều là những đại diện Việt Nam có thành tích in-top tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Sau thời gian chia tay ghế nóng, các người đẹp đều có những bước tiến riêng trong sự nghiệp. Đến cuối năm 2019, khi á hậu Hoàng Thùy hoàn thành giấc mơ hô vang 2 tiếng “Việt Nam” trên sân khấu Miss Universe.

Trước khi ngồi vào ghế nóng cùng Hoàng Thùy và Minh Tú, Lan Khuê đã chiến thắng ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2014 để giành quyền đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới, ghi dấu ấn với thành tích kỷ lục Top 11 cùng loạt giải phụ People's Choice Award, World Fashion Designer Award và Top 30 Top Model.

Sau Lan Khuê, Minh Tú được trao cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Bằng niềm đam mê và tinh thần chiến binh khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp đã tỏa sáng và mang về chuỗi thành tích ấn tượng Top 10 Miss Supranational, giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á, Trang phục dạ hội đẹp nhất và Top 10 Best National Costume.

Năm 2017, Hoàng Thùy gây bất ngờ lớn khi quyết định dự thi Miss Universe Vietnam. Tuy nhiên, bằng năng lực và sự quyết tâm cô đã chiến thắng ngôi vị á hậu 1 để có cơ hội đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và về đích với vị trí Top 20. Sau cuộc thi, người đẹp Thanh Hóa để lại sự tiếc nuối lớn với người hâm mộ trong nước và khán giả quốc tế.

Khép lại hành trình nỗ lực và tỏa sáng tại 3 cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn, ở thời điểm hiện tại, bộ 3 mentor Gương mặt Thương hiệu 2017 đều có những ngã riêng ấn tượng.

Nếu Lan Khuê hạnh phúc bên chồng doanh nhân và hạ sinh được một chàng hoàng tử kháu khỉnh thì Minh Tú thành công với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Hoa hậu giang hồ. Riêng, Hoàng Thùy vừa gấp lại hành trình 8 năm với niềm tự hào hoàn thành giấc mơ hô vang 2 tiếng “Việt Nam” tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh - Miss Universe và ấp ủ dự án kinh doanh riêng.

Lan Khuê hạnh phúc bên chồng doanh nhân và hạ sinh được một chàng hoàng tử kháu khỉnh.

Minh Tú thành công với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Hoa hậu giang hồ.

Hoàng Thùy vừa gấp lại hành trình 8 năm với niềm tự hào khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Nhìn lại chặng đường theo đuổi giấc mơ hoa hậu của Top 3 huấn luyện viên quyền lực ngày nào người hâm mộ thấy rõ được xu hướng chuyển đổi của những top model trở thành nữ hoàng nhan sắc được fan sắc đẹp ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất