Người mẫu - Hoa hậu

Bích Tuyền diện áo dài trắng vẫn đẹp sắc sảo như Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản khiến fan 'chao đảo'

An Nhiên
Chia sẻ

Lâm Thị Bích Tuyền "tái xuất" với diện mạo giống với Miss Universe Japan 2019 khiến fan thích thú ủng hộ cô nàng thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, Lâm Thị Bích Tuyền lọt cả Top 15 Miss World Vietnam 2019 lẫn Top 15 Miss Universe Vietnam 2019 khiến nhiều fan thích thú khi xuất hiện với layout và kiểu tóc khá giống với Miss Universe Japan 2019 - Ako Kamo. “Tái xuất” sau thời gian thi thố nhan sắc, người đẹp gốc An Giang khiến các fan trầm trồ với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo. Sau những màn thể hiện nổi bật của Bích Tuyền tại các cuộc thi nhan sắc fan mong chờ người đẹp tiếp tục thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ mê đắm trước hình ảnh mới xinh đẹp và gợi cảm. Tự stylist và trang điểm, cô nàng gây ấn tượng bởi kiểu tóc mái thưa. Điểm nhấn của set đồ là tông màu xanh lá trên chiếc khăn turban ton sur ton với họa tiết của chiếc quần ống loe cạp cao tôn dáng.

Sử dụng khăn bản nhỏ thắt nơ buộc quanh búi tóc, Hoàng Thùy mang đến vẻ đầy năng động, cá tính và phong cách.

Chiếc khăn với gam màu xanh tươi mát nổi bật làm tăng thêm sự cuốn hút cho cô nàng.

Thật trùng hợp khi siêu mẫu Lan Khuê cũng mix đồ đi biển với khăn turban. Người đẹp cuốn hút fan nhờ thần sắc rạng ngời. Nếu Hoàng Thùy lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên thì Lan Khuê chuộng style make-up đậm, ngọt ngào. Có thể thấy, với bề dày kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình làm nghề, 2 chân dài 1992 đều vững kỹ năng tự stylist.

Giữa không gian rộng rãi, khoáng đạt của biển cả, Lan Khuê thu hút với vẻ ngoài phóng khoáng.

Cô nàng than thở: “Thời độc thân đi biển 1 ngày thay 1800 bộ đồ. Giờ có 1 cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được 1 tiếng sống ảo”.

Minh Tú nổi bật với phong cách trang điểm ngọt ngào quyến rũ.

Diện váy 2 dây người đẹp pose dáng khoe vai trần gợi cảm.

Hoa hậu Ngọc Hân khoe hình ảnh đi đánh golf cùng thầy Park. Người đẹp dành lời khen cho HLV Tuyển Việt Nam: “Thầy không những huấn luyện bóng đá giỏi mà còn đánh golf hay lắm nha các bạn”.

Á hậu Tường San cuốn hút fan bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Người đẹp pose dáng khoe vai trần và body quyến rũ.

Á hậu Huyền My diện street-style thanh lịch xuống phố.

Đỗ Nhật Hà nổi bật với set đồ vest khoe đôi chân dài thon thả.

Hoa hậu H'Hen Niê tăng 3 ký sau nghỉ dịch. Người đẹp trở lại phòng tập để lấy lại vóc dáng nóng bỏng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất