Người mẫu - Hoa hậu

Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 - Tường San đẹp rạng rỡ trở về Việt Nam, tận tay tặng bánh kẹo Nhật cho fan

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Tường San xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, trở về trong vòng tay người hâm mộ sau hành trình nỗ lực tại Miss International 2019 với thành tích Top 8 chung cuộc.

Tối ngày 18/11, á hậu Nguyễn Tường San trở về Việt Nam sau hành trình tham gia Miss International 2019 trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Chinh chiến tại “thế vận hội sắc đẹp” - Hoa hậu Quốc tế, thành tích lọt vào Top 8 chung cuộc cùng giây phút tham gia phần thi ứng xử của người đẹp tại Nhật Bản khiến khán giả trong nước vô cùng tự hào.

Sau hành trình dài nỗ lực tại đấu trường nhan sắc quốc tế với nhiều những khó khăn và thử thách, á hậu Tường San vô cùng vui sướng trước tình cảm mà fan đặc biệt dành cho cô. Xuất hiện tại sân bay, Miss International Vietnam 2019 khoe thần sắc xinh đẹp và rạng rỡ, người đẹp thân thiện hòa vào đám đông khán giả để cùng nhau lưu lại những bức hình kỷ niệm. Nàng hậu vui vẻ cho biết cô đã sút đi 2 cân sau cuộc thi nhờ chế độ ăn uống hợp lí để giữ gìn vóc dáng.

Bên cạnh sự có mặt của fan sắc đẹp, đến đón Tường San còn có sự góp mặt của bố mẹ và bạn bè của nàng hậu. Sau chặng đường thi thố với nhiều trải nghiệm thú vị tại Nhật Bản - “xứ sở hoa anh đào”, người đẹp sinh năm 2000 đã trưởng thành và đúc kết được nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân khi có cơ hội cạnh tranh với thí sinh các nước.

Sau cuộc thi, Tường San tiếp tục quay lại giảng đường để hoàn thành kịp tiến độ các môn học còn dang dở. Á hậu chia sẻ: “San sẽ quay lại trường học để tiếp tục việc học của mình đồng thời song song đó là thực hiện nghĩa vụ của một Á hậu. San hi vọng sắp tới mình có thể thực hiện những dự định mà bấy lâu đang ấp ủ, đóng góp tiếng nói của mình vào những hoạt động xã hội ý nghĩa và sẽ truyền tải những thông điệp tích cực nhất đến các bạn trẻ.”

Với những kết quả xuất sắc mà Tường San đạt được, người đẹp đã tạo một dấu ấn đặc biệt mang lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss International.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất