Người mẫu - Hoa hậu

Cặp đôi á hậu 'đẹp vạn người mê' Phương Nga - Tường San diện áo dài rực rỡ du xuân

An Nhiên
Chia sẻ

Người đẹp Nguyễn Tường San và Bùi Phương Nga diện áo dài rực rỡ du xuân đón tết. Bộ đôi á hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến fan mến mộ.

Mặc dù khá bận rộn cho lịch trình làm việc vào những ngày cuối năm 2019 nhưng bộ đôi á hậu Bùi Phương Nga và Nguyễn Tường San vẫn dành thời gian đồng hành bên nhau. Mới đây, 2 người đẹp diện áo dài rực rỡ cùng xuống phố du xuân đón tết và nhận được sự chú ý của khán giả bởi sắc vóc xinh đẹp, nổi bật.

Á hậu Phương Nga và Tường San khoác eo nhau, rạng rỡ khoe nụ cười xinh đón Tết.

Lựa chọn 2 mẫu thiết kế áo dài cách tân, nếu “mợ” Bùi Phương Nga khoe nụ cười tươi tắn với sắc hồng dịu ngọt thì người đẹp Nguyễn Tường San tỏa sáng trong màu đỏ rực rỡ.

Cùng là người đẹp Việt từng làm rạng danh nước nhà tại các đấu trường nhan sắc quốc tế lớn, sau cuộc thi, Phương Nga - Tường San đều trở thành những nàng hậu được đông đảo fan yêu thích.

Ngoài đời, cả 2 là những người bạn thân thiết, thường xuyên xuất hiện và tham gia vào các chương trình hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Cả 2 đã cùng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đầu xuân.

Ở Phương Nga - Tường San hội tụ nhiều yếu tố tiềm năng vượt trội. Không chỉ sở hữu sắc vóc chuẩn, cả 2 còn có trình độ học thức cao, vốn tiếng Anh lưu loát, cùng bản lĩnh và sự tự tin của những nàng hậu thế hệ mới. Đây chính là cơ sở giúp Việt Nam liên tục có được thành tích cao tại 2 cuộc thi lớn Miss Grand InternationalMiss International trong những năm trở lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất