Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Phương Nga đẹp mơ màng, khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ ảnh mới nhất

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Á hậu Phương Nga trong những bộ váy thướt tha đang nhận được nhiều sự chú ý.

Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2019, Phương Nga trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mới đây sau khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên Bình An, cặp đôi càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm, không những thế fan hâm mộ còn mong “Cậu - Mợ” về chung 1 nhà.

Kể từ sau khi đăng quang, nhan sắc của Phương Nga được nhận xét là ngày càng rạng rỡ. Vẫn trung thành với mái tóc dài, tuy nhiên màu sắc được nhuộm sáng lên, nhiều người thích thú nói rằng Phương Nga rất giống những cô gái Tây.

Mới đây Phương Nga đã chia sẻ bộ hình mới nhất của bản thân. Không chỉ thử sức ở lĩnh vực MC, Á hậu còn quyết định “dấn thân” làm người mẫu ảnh và trở thành gương mặt quen thuộc. Thần thái “sang chảnh”, vóc dáng quyến rũ, Phương Nga thực sự thu hút mọi ánh nhìn với style theo hình tượng công chúa nhẹ nhàng.

Sở hữu nụ cười toả nắng cùng khả năng biểu cảm trước ống kính, Phương Nga liên tục nhận được lời khen ngợi rằng vô cùng thần thái. Trước đó chia sẻ về định hướng nghề nghiệp của bản thân, Á hậu từng nói rằng cô sẽ quyết định theo đuổi con đường làm MC.

Kể từ sau khi đăng quang, Phương Nga đang ngày càng biến hóa phong cách của mình để trở nên ấn tượng hơn. Vẫn là những bộ cánh nhiều họa tiết, nhưng cách để Phương Nga biến hóa hình ảnh trở nên tinh tế và thanh lịch đến từ cách chọn màu sắc trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất