Người mẫu - Hoa hậu

Mâu Thủy xúc động nhớ 2 năm nhiệm kỳ 'hào nhoáng': 'Xem phim bớt tiền vé, đi ăn cũng chọn giờ giảm giá'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thủy chia tay 2 năm nhiệm kỳ Miss Universe Vietnam xúc động với câu chuyện đi xem phim xài code giảm giá, ăn trưa vẫn tranh thủ khung "happy hour".

Tỏa sáng với hành trình 2 năm đương nhiệm, Mâu Thủy gặt hái không ít những thành công trong con đường sự nghiệp. Không chỉ là một nàng hậu có nhiều những hoạt động dự án dành cho cộng đồng, người đẹp còn trở thành gương mặt “ăn khách” tại các sàn diễn thời trang.

Khép lại khoảng thời gian ý nghĩa của ngôi vị á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy chia sẻ: “2 năm đương nhiệm đã trôi qua nói ngắn không ngắn, dài không dài nhưng đối với tôi đó là hành trình của hơn 3 năm. Thi hoa hậu dù tay không tấc sắc, thời gian ấy với kiến thức, kĩ năng còn vẫn rất eo hẹp với một cô gái tự lo mọi thứ trong sự nghiệp từ những ngày đầu đi làm, tầm nhìn chưa được khai sáng thì dĩ nhiên sẽ nhận được những lời nhận xét vô cùng “thú vị” và đau lòng.

Và đến những ngày đầu tiên khi được làm á hậu 2, tôi vẫn còn chưa tin được, nhiều cơ hội thực hiện ước mơ. Người ta vẫn nghĩ sau 1 đêm thành hoa hậu sẽ đổi đời, ăn sung mặc sướng có xe đưa đón nhưng tôi lúc ấy vẫn hài lòng với cái gì mình có, stylist vẫn bớt được nhiêu hay nhiêu, trợ lý khi có khi không, đi xe công nghệ hoặc đi taxi đến sự kiện.

Không chỉ hạnh phúc với những lựa chọn bình dị hiện tại, Mâu Thủy còn tiết lộ, sau bao nhiêu năm, dù là lúc chập chững mới bước vào nghề hay giờ đây đã là á hậu thì cô nàng vẫn như ngày xưa, đi với bạn bè ăn bữa tối lựa giờ “Happy Hour”, mua vé xem phim nhập mã code để giảm giá.

Nhìn lại 2 năm đương nhiệm với nhiều những nốt trầm, bổng khác nhau, Mâu Thủy xúc động: “Hôm nay tạm cất vương miện á hậu vào một nơi thật trân quý, lâu lâu lấy ra đội để nhắc mình đã có những ngày tháng thật đẹp của thanh xuân. Dù không may mắn có cơ hội được đi thi này thi kia, được gọi Việt Nam thật to trong sự tự hào. Nhưng tôi sẽ vẫn cố gắng, tiếp tục hành trình của sự nghiệp này và truyền đi những nguồn năng lực tích cực đến mọi người”.

Với tâm tính chất phát và chân thành, Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại càng có được tình cảm yêu thương của bạn bè và đồng nghiệp sau thời gian dài nỗ lực theo đuổi nghề mẫu và giấc mơ hoa hậu. Kết thúc nhiệm kỳ, Mâu Thủy tiếp tục với những dự án riêng và chương trình thiện nguyện mà người đẹp ấp ủ. Theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về người đẹp trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất