Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Kiều Loan đẹp sắc sảo, thần thái hút hồn: Nổi loạn thế này có bị 'ba má la'

Hương Bi
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh ma mị đầy cá tính, á hậu Kiều Loan đốn tim fan bằng cú lột xác ngoạn mục trong bộ ảnh mới nhất.

Trở về nước sau khi đạt danh hiệu Top 10 Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan là một trong số những người đẹp Việt hiếm hoi của showbiz nhận được sự ủng hộ ở những dự án cá nhân cũng như việc đầu tư về hình ảnh.

Không quá chạy theo hào quang showbiz, không ồn ào hàng hiệu hay đời sống riêng tư. Kiều Loan vẫn miệt mài trên hành trình làm mới bản thân bằng những hoạt động cộng đồng cũng như theo đuổi đam mê của mình. Từng bị chê bai nhan sắc không có nét khác biệt, thần thái thiếu hoa hậu nhưng Kiều Loan đã âm thầm nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân.

Rời bỏ hình ảnh nhút nhát và có phần điềm đạm trước đó, với hình ảnh mới nhất Kiều Loan đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thần thái sắc lẹm của á hậu sinh năm 2000 được ví như thỏi nam châm có sức hút vô cùng kì lạ. Trong bộ trang phục màu tím trung tính cô gái xứ Quảng mix cùng phụ kiện lắc tay và vòng cổ kết đá cùng mái tóc bấm phồng mang lại vẻ đẹp của một nữ hoàng sắc đẹp.

Là một cô gái bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, có lẽ Kiều Loan là người đẹp duy nhất chịu đầu tư hình ảnh của mình nhất. So với một Tường San e ấp, dịu dàng hay một Lương Thùy Linh ngọt ngào, thanh lịch thì Kiều Loan lại tràn đầy năng lượng đúng với tuổi đôi mươi.

Kiều Loan chia sẻ điều cô lo ngại nhất chính là sự thay đổi bản thân khiến người thân, nhất là mẹ không kịp thích nghi: “Em tao dáng gắt quá sợ ba má la”. Thế nhưng rõ ràng với diện mạo mới, mọi người vẫn luôn thích thú và ủng hộ những bước đi vững vàng của nàng hậu sinh năm 2000.

Giọng hát cao vút của Kiều Loan không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu á hậu xứ Quảng có ngã rẽ sang con đường ca hát thì fan của cô vẫn luôn theo dõi bước hành trình mới phía trước. Sự ủng hộ của khán giả cũng là động lực để Kiều Loan trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất