Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan: 'Fan cứ Vote vì Miss Vietnam xứng đáng, còn em sẽ tự lực vào thẳng Top 10'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm Chung kết Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan chia sẻ về cơ hội in top của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Sau tất cả các phần thi được fan sắc đẹp đánh giá là xuất sắc tại đấu trường Miss Grand International 2019, á hậu Kiều Loan tự tin chia sẻ về cơ hội in-top của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Theo đó, á hậu cho biết số lượng bình chọn của khán giả là động lực cho Loan cố gắng vì một nữ hoàng nhan sắc thành công không phải chỉ có nỗ lực của bản thân là đủ, mà cần cả sự yêu quý của tất cả mọi người.

Giãi bày với người hâm mộ tại Việt Nam, á hậu Kiều Loan không có ý kêu gọi khán giả phải vote thật nhiều cho người đẹp để vào được Top 10 mà thông qua lượt tương tác trên Fanpage ban giám khảo của cuộc thi sẽ cảm nhận được rằng đại diện Việt Nam cũng nhận được cảm tình và sự yêu thương từ đông đảo khán giả. Vì thế, khi cho Loan cơ hội đội vương miện Miss Grand International 2019 thì kết quả này cơ cơ sở thuyết phục.

Còn về bản thân mình, Kiều Loan quyết tâm dựa vào chính nỗ lực của bản thân mình, thể hiện thật ấn tượng để được là 1 trong số những thí sinh không chỉ vào Top 10 mà còn tiến thắng vào Top 5 chung cuộc.

Tâm sự với khán giả tại Việt Nam, người đẹp Quảng Nam cho biết thêm rằng kết quảin-top thì không có điều gì lường trước được. Với riêng Kiều Loan, cô nàng nghĩ bản thân hoàn toàn có cơ hội vào top. Nàng hậu sinh năm 2000 luôn tự tin vào bản thân mình và sẵn sàng cho những chặng đua cuối cùng.

Hiện tại, Kiều Loan đã sẵn sàng cho những màn tỏa sáng cuối cùng tại cuộc thi Miss Grand International 2019. Đừng quên cập nhật kết quả chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất