Người mẫu - Hoa hậu

Quá tiếc nuối: Á hậu Hoàng Thùy dừng chân trước Top 10 Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy dừng chân trước Top 10 Miss Universe 2019.

Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 vừa công bố Top 10 người đẹp xuất sắc nhất bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Điều đáng tiếc đối với fan Việt là á hậu Hoàng Thùy dù có màn xuất hiện - giới thiệu 30 giây khá ấn tượng nhưng lại không được gọi tên. Điều này đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam giữ thành tích Top 20 chung cuộc tại Miss Universe năm nay.

Top 10 người đẹp bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm gồm đại diện: Mỹ - Colombia - Thái Lan - Iceland - Nam Phi - Mexico - Pháp - Indonesia - Peru và Puerto Rico.

Clip: Công bố Top 10 Miss Universe 2019.

Quá tiếc nuối: Á hậu Hoàng Thùy dừng chân trước Top 10 Miss Universe 2019.

Không chỉ riêng đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy mà nhiều người đẹp được đánh giá là gương mặt nổi bật, thừa tiềm năng vào Top 10 như hoa hậu Philippines, ứng viên “5000 máu” Brazil đều bất ngờ dừng chân trước Top 10. Kết quả khiến người hâm mộ tiếc nuối này một lần nữa cho thấy: Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường nhan sắc đầy tính khắc nghiệt và chẳng thể đoán trước kết quả.

Riêng á hậu Hoàng Thùy dù chưa có được thành tích như kỳ vọng nhưng đại diện Việt Nam đã có hành trình vô cùng đáng nhớ tại Hoa hậu Hoàn vũ: được các chuyên gia quốc tế khen ngợi về phong cách, trình diễn ấn tượng trong đêm thi bán kết, mang trang phục dân tộc với hình ảnh cà phê phin giới thiệu với bạn bè thế giới. Chắc chắn, người hâm mộ Việt Nam vẫn chào đón Hoàng Thùy trở về với sự ủng hộ, đầy trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất