Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Hoàn vũ 2019 khuyên Hoàng Thùy thi Miss Grand, cười tít mắt vì 'sự tích hoa dâm bụt có đỏ không có thơm'

An Nhiên
Chia sẻ

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cười ngất khi biết thiết kế National Costume của mình gắn liền với biệt danh hoa dâm bụt của Hoàng Thùy với câu nói "viral”: “Có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì?"

Trong buổi trò chuyện với Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Madison Anderson mới đây, Hoàng Thùy vui vẻ nhắc lại phần thi National Costume giữa 2 người đẹp. Bên cạnh lời khen dành cho mẫu thiết kế ấn tượng của đại diện Puerto Rico, chân dài xứ Thanh còn chia sẻ hình ảnh hoa dâm bụt trên bộ trang phục đó gắn liền với biệt danh của cô nàng với câu nói cực kì “viral”: “Có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì?” khi làm huấn luyện viên trong chương trình Gương mặt thương hiệu 2017.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cười ngất khi biết thiết kế National Costume của mình gắn liền với biệt danh hoa dâm bụt của Hoàng Thùy tại Việt Nam.

Hoàng Thùy tâm sự với Madison: “3 năm trước, khi Thùy làm huấn luyện viên The Face Vietnam, có viral cái câu tục ngữ liên quan đến hình ảnh hoa dâm bụt với ý nghĩa là hoa đẹp mà không có thơm. Câu này có thể hiểu nôm na là trông đẹp mà thật sự không có tài cán gì. Khi Madison công bố trang phục dân tộc, fan trêu Thùy nên nói với bạn đừng có như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì”. Nghe chia sẻ của Hoàng Thùy, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cười ngất ngây. Sau khi giải thích với bạn, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng tinh tế gửi lời xin lỗi đến đại diện Puerto Rico vì câu nói viral mang ý nghĩa như thế.

Đại diện Puerto Rico trong phần thi trình diễn Trang phục dân tộc.

Với thời gian gắn bó gần 1 tháng tại Việt Nam cùng với dàn người đẹp quốc tế tại cuộc thi Miss Grand International 2017 trong hành trình đương nhiệm ngôi vị á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, Madison Anderson nhanh chóng nhận ra cảm hứng thiết kế National Costume của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 chính là cà phê, món đồ uống mà người đẹp đã từng thưởng thức và rất thích. Cô nàng mong muốn sẽ sớm có cơ hội sang thăm Việt Nam và nhờ Hoàng Thùy làm “hướng dẫn viên”.

Đại diện Việt Nam trong phần thi trình diễn Trang phục dân tộc.

Madison Anderson khoe nhan sắc quyến rũ trong họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tổ chức tại Việt Nam.

Sau hoa hậu Anh, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, thì người đẹp Puerto Rico tiếp tục công nhận dấu ấn mạnh mẽ nhất của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 là loạt áo váy “xịn xò”. Đặc biệt, mẫu thiết kế National Costume cà phê phin sữa đá bị fan chê “tơi tả” nhưng khi mang đấu trường quốc tế lại được hội thí sinh khen ngợi hết lời vì sự độc đáo.

Hoa hậu Puerto Rico ủng hộ Hoàng Thùy thi Miss Supranational hoặc Miss International.

Bên cạnh chia sẻ về kỷ niệm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, biết được Hoàng Thùy 28 tuổi - tuổi cuối cùng để thi nhan sắc quốc tế. Madison Anderson không ngần ngại động viên chân dài 1992 nên cân nhắc thi Miss Supranational hoặc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Hiện tại, trước sự ủng hộ lớn từ fan sắc đẹp, á hậu Hoàng Thùy vẫn đang phân vân về cơ hội đại diện Việt Nam tiếp tục thi quốc tế. Thường xuyên theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức mới nhất về á hậu Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất