Người mẫu - Hoa hậu

Quá khứ đau đớn và tủi nhục của idol Kpop: Bị nắm đầu ăn tát đến ngất xỉu chỉ vì 'hơn thua' của những kẻ chưa hiểu đời

Bảo Khoa
Chia sẻ

Phía sau ánh hào quang chói lòa kia là một quá khứ đầy đau đớn của hàng loạt idol Hàn Quốc phải chịu đựng những ngày khốn khổ bởi nạn bạo lực học đường.

Khi nhắc về nạn bạo lực học đường, có thể thấy Hàn Quốc chính là quốc gia nổi bật và được mọi người nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ hoành hành thường xuyên tại môi trường giáo dục mà mỗi khi chạm đến vấn đề này nhiều học sinh còn cảm thấy vô cùng ám ảnh. Đặc biệt hơn, nạn bạo lực học đường không chừa một ai và không chỉ những học sinh bình thường mới gặp phải, ngay cả các sao Hàn cũng đã từng trở thành mục tiêu cho những lần bắt nạt, đánh đập của bạn học.

Kang Daniel

Khoảng thời gian trước, trong một talkshow có tên “Hello Counselor” chàng “Center quốc dân” Kang Daniel đã chia sẻ mình từng bị bắt nạt ở trường học và thậm chí họ còn chê bai anh là đồ “xấu xí”. Trước những lời nói đau đớn ấy, Kang Daniel cố nén cảm xúc lại để có thể mạnh mẽ nói rằng: “Lúc học cấp một, mình đã từng bị bắt nạt và nhận phải nhiều chỉ trích về ngoại hình của mình, họ nói rằng mình xấu xí. Nhưng cuối cùng, nhờ vào những lời khuyên bảo của giáo viên mà mình đã nhận ra rằng sự tự tin chính là xuất phát từ chính bản thân. Dù cho có xấu hơn thì chỉ cần mình cố gắng nhảy giỏi hơn và thể hiện trên sân khấu tốt hơn họ là tốt rồi”.

Kang Daniel từng bị bạn bè chê bai là đồ xấu xí.

Trải qua khoảng thời gian đầy “kinh khủng” và cũng chính nhờ những nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân đã giúp cho Kang Daniel thể thay đổi số phận để trở thành một idol bậc nhất của Kpop. Không còn một Daniel xấu xí, thô kệch hiện tại trước mắt của mọi người là một chàng hoàng tử đa tài, đa sắc không biết đã bao lần khiến cho người hâm mộ phải “trụy tim” mỗi khi anh xuất hiện.

Vượt qua mặc cảm, Kang Daniel trở thành nam idol bậc nhất Kpop.

Goo Hara

Trong khoảng thời gian gần đây, vụ bạo lực của Goo Hara với bạn trai của mình là Choi Jong Bum đã trở thành một “hiện tượng mạng” khiến cho nhiều người xôn xao và bàn luận miệt mài trên các diễn đàn tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó được biết, nữ thần tượng từng bị bạn học cùng trường trung học của mình đánh đập. Hơn hết, trong chương trình “Nocturnal” (2010) của đài KBS, Goo Hara đã không kiềm được cảm xúc từ nỗi uất nghẹn của mình để tiết lộ câu chuyện bạo hành tàn nhẫn của bạn thời trung học:

“Thực sự thì đó là một quãng thời gian đầy chông gai với em. Em đã phải chuyển trường nhiều lần vì các bạn nữ ghét em ra mặt. Khi còn đi học, em khá nổi tiếng với các bạn nam. Ở trường luôn có sự phân biệt “ma mới” và “ma cũ”. Vì được các bạn nam chú ý nên tôi đã bị một đàn chị khóa trên đánh đến ngất xỉu. Trong giờ giải lao, cô ấy đã xông vào lớp và đánh em té tát”.

Goo Hara là một trong những idol có quá khứ đau đớn nhất bởi nạn bạo lực học đường.

Sự việc chưa dừng lại, theo một số nguồn tin còn cho rằng trước đây Goo Hara từng rất nổi tiếng tại một trường trung học nghệ thuật nhờ gương mặt xinh đẹp. Trong một lần bị hạ huyết áp trước buổi biểu diễn, cô đã được một nam sinh tặng chocolate để bổ sung lượng đường. Tuy nhiên chàng trai này lại được một nữ sinh khác yêu thích và khi thấy hành động đó đã khiến cô vô cùng tức giận xông vào xô ngã, đánh đập và giật tóc Goo Hara liên tục. Cho đến thời điểm này, Goo Hara được xem là một nữ idol “hồng nhan bạc mệnh” nhất Kpop không chỉ ở quá khứ mà ngay cả hiện tại cô vẫn đang gặp rất nhiều bế tắc, tuyệt vọng.

Không chỉ quá khứ, mà hiện tại Goo Hara vẫn vô cùng bạc mệnh về con đường tình cảm.

Jong Hyun (SHINee) 

Bên cạnh đó, nam thần tượng Jong Hyun cũng chính là một trong số “nạn nhân” của vấn đề bạo lực học đường. Được biết anh từng bị tẩy chay hồi học cấp 2 và trong một lần chia sẻ Jong Hyun từng nói rằng: “Tôi là thành viên trong ban nhạc trường nên được tham dự lễ hội ở một trường nữ sinh và có chút nổi tiếng, hậu quả là các đàn anh gọi tôi ra và đánh tôi, lý do là họ không thích cách tôi nhìn họ. Tôi đã không nói gì với cha mẹ. Chuyện đó không chỉ xảy ra một lần”.

Jong Hyun (SHINee) bị đàn anh đánh chỉ vì nổi tiếng ở trường học.

Có lẽ đó chính là nỗi ám ảnh lớn nhất trong cuộc đời anh. Đâu ai hiểu được phía sau ánh hào quang chói lòa kia là một quá khứ đầy đau đớn mà mỗi khi nhắc lại khiến Jong Hyun phải nghẹn ngào, xúc động.

Yoo In Na 

Khoảng thời gian còn đi học, Yoo In Na thường được giáo viên trong lớp thiên vị khi được để tóc dài hơn quy định so với các bạn nữ khác do trở thành thực tập sinh của YG Entertainment. Chính vấn đề “bất bình” này, nhiều học sinh khác đã bắt đầu “săm soi” và vô cùng ghen tị với cô.

Yoo In Na từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

Để làm cho vừa lòng hả dạ bản thân, nhiều nữ sinh đã chia phe để bắt đầu chơi xấu, bắt nạt Yoo In Na. Kinh khủng hơn những chiêu trò ngày trước đã được chính miệng nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Họ đã đổi ghế ngồi của tôi thành ghế hỏng, vứt đồ ăn thừa lên bàn của tôi”. Sự đau đớn, tủi hổ hiện lên rất rõ ở Yoo In Na mỗi khi cô nàng nhắc đến câu chuyện đau lòng này với khán giả.

“Họ đã đổi ghế ngồi của tôi thành ghế hỏng, vứt đồ ăn thừa lên bàn của tôi” - Yoo In Na chia sẻ.

Kang Min Kyung

Cũng tại chương trình talkshow “Hello Counselor”, thành viên nhóm nhạc Davichi - Kang Min Kyung đã chia sẻ rằng bản thân mình từng bị các bạn học ở trường đồng loạt tẩy chay. Cụ thể hơn khi học cấp 3, Kang Min Kyung phải chuyển đến trường mới, tưởng chừng tại đây có thể tìm hiểu thêm nhiều mối quan hệ nhưng không các học sinh đều tỏ ra lạnh nhạt và phớt lờ không quan tâm đến cô.

Kang Min Kyung từng bị các bạn học ở trường đồng loạt tẩy chay…

Nữ ca sĩ - diễn viên đã tiết lộ rằng: “Các học sinh khác nghe tin đồn tôi là một thực tập sinh. Tôi nghĩ họ bắt nạt tôi vì lý do đó”. Trước hành động tàn nhẫn ấy, Kang Min Kyung đã từng trở nên rất sợ hãi thậm chí cô nàng không dám đến trường vì bị bắt nạt. Tuy nhiên, vượt qua sự khủng hoảng tinh thần đó, nữ thần tượng đã cố gắng làm bạn lại với mọi người và cuối cùng Kang Min Kyung đã thoát khỏi vấn đề trên.

Kang Min Kyung tự mình vượt qua sự khủng hoảng đó bằng cách làm bạn lại với mọi người.

Trước khi trở thành một ngôi sao có tầm trong làng giải trí Hàn Quốc, họ đã từng là những “nạn nhân” phải chịu rất nhiều tổn thương mà quá khứ để lại. Không chỉ mang trong người một nỗi đau về thể xác mà ngay cả tinh thần cũng bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Bạo lực học đường dường như có một giai đoạn trở thành “trend” tại xứ sở kim chi được tạo ra từ những thành phần thiếu nhận thức luôn “đam mê hành hạ” người khác để mang lại sự thỏa mãn về sở thích của mình mặc kệ họ có đau đớn, tủi hổ ra sao. Khi biết được thần tượng của mình phải chịu quá nhiều thương tổn, có lẽ người hâm mộ nên dành thêm tình cảm và yêu thương idol nhiều hơn để bù lại một quá khứ đen tối mà họ đã từng trải qua nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất