Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang - Lan Khuê - Tiểu Vy - Lương Thùy Linh: 4 chân dài Việt 'càn quét' Top Model Miss World

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhập cuộc Miss World từ năm 2002, Việt Nam có 4 lần được "xướng tên" vào top Top Model với thành tích đáng ghi nhận.

Tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới - Miss World từ 2002 đến nay, Việt Nam đã có 18 đại diện nhan sắc được tỏa sáng. Chiến thắng danh hiệu trong nước giành quyền dự thi quốc tế, ngoài sắc vóc các người đẹp đều được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, bước vào cuộc đua tranh vương miện với những mỹ nhân thế giới, Việt Nam chỉ 4 lần được gọi tên trong fast track - phần thi phụ ưu tiên Top Model của Miss World.

Phần thi Top Model của Tiểu Vy tại Miss World 2018.

Dù đến Anh trễ hơn lịch trình dự thi, bỏ lỡ vòng thi Audition Top Model nhưng nhờ video trình diễn tại Việt Nam, Lương Thùy Linh đã “lội ngược dòng” và lọt Top 10.

Top Model là vòng thi thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp vì mang đậm tính thời trang và tập trung khai thác kỹ năng trình diễn của thí sinh. Nếu Lan Khuê, Tiểu Vy từng dừng chân ở top 30 phần thi này, thì Lương Thùy Linh vào top 10 và Hương Giang có thành tích cao nhất với vị trí á quân 1.

Hoa hậu Hương Giang tại Miss World 2009.

Đại diện Việt Nam về nhì trong phần thi Top Model Hoa hậu Thế giới 2009.

Là người đẹp có kinh nghiệm và là vedette của nhiều show thời trang đình đám trong nước, đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2015 - Lan Khuê nhận được niềm hy vọng lớn từ fan. Đặc biệt là niềm tin chiến thắng phần thi Top Model. Tuy nhiên, kết quả nữ siêu mẫu chỉ dừng chân ở Top 30 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Lan Khuê tỏa sáng tại phần thi Top Model Miss World 2015.

Là thế hệ đàn em đi sau nhưng với chuỗi ngày được huấn luyện kỹ bám sát tiêu chí của Miss World, Tiểu Vy - Lương Thùy Linh đã giúp Việt Nam duy trì phong độ 2 năm liên tiếp lọt top Top Model.

Năm 2018, Trần Tiểu Vy diện váy dạ hội trắng sải bước tự tin và dừng chân ở Top 30 giống đàn chị Lan Khuê.

Mới nhất, hoa hậu Lương Thùy Linh được gọi tên trong danh sách Top 10 Top Model Miss World 2019.

Kết quả này cho thấy, thực tế trong nước các người đẹp dù có nhiều kinh nghiệm catwalk hay trình diễn thời trang chuyên nghiệp thì cơ hội đạt thành tích cao tại Top Model vẫn chưa thể chắc chắn. Để lựa chọn người đẹp in-top ngoài kỹ năng, ban giám khảo còn đòi hỏi ở thí sinh về nhiều mặt như sự tự tin, thần thái đến tinh thần làm việc với các nhà thiết kế trong cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất