Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy lỡ duyên diễn váy dạ hội 'xịn xò', Lương Thùy Linh - Tường San chọn Evening Gown quá chuẩn xác

Hương Bi
Chia sẻ

Ngoài những thiết kế ấn tượng mà các đại diện Việt Nam mặc tại đêm chung kết, bán kết thì khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối khi những bộ váy lộng lẫy, bắt sân khấu bị "lãng quên".

Đi qua nhiều mùa giải của các đấu trường nhan sắc quốc tế, song song với việc lựa chọn trang phục dân tộc để lên đường thi đấu, công đoạn đo ni đóng giày ướm lên mình những bộ trang phục dạ hội để thật sự thăng hoa trên sân khấu cũng được các người đẹp Việt cân nhắc rất kĩ.

Với lịch trình của các cuộc thi nhan sắc thường kéo dài nhiều ngày, các hoa hậu, á hậu Việt sẽ chuẩn bị rất nhiều bộ váy dạ hội để giúp mình tỏa sáng. Hãy cùng SAOStar điểm lại 10 người đẹp như Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy có thừa váy áo đẹp mắt nhưng lại thiếu cơ hội trình diễn khi thi nhan sắc quốc tế.

Bộ váy dạ hội với tên gọi Nữ thần mặt trời đã góp phần không nhỏ đưa Phương Khánh lên ngôi vị nữ hoàng tại Miss Earth 2018. Đặc biệt, đây là thiết kế được Phương Khánh lựa chọn chỉ để mặc cho đêm chung kết.

Lương Thùy Linh tại Miss World 2019

Tại đêm chung kết Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã quyết định phủ xanh sân khấu bằng thiết kế màu xanh xẻ đùi cao ngút ngàn. Bộ váy màu xanh pastel này được đánh giá rất hợp với vóc dáng của nàng hậu sinh năm 2000 vì giúp cô khoe được đôi chân dài 1m22 bén như kiếm Nhật.

Tuy nhiên, bộ váy màu trắng tinh khôi với họa tiết ren đắp nổi rất cầu kì lại khiến fan tiếc nuối vì không được nhìn thấy Lương Thùy Linh mặc tại đêm chung kết. Đây cũng là một trong những bộ váy đẹp nhất trong “vali” của người đẹp sinh năm 2000 mang tới Anh quốc để dự thi.

Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt trang phục của Hoàng Thùy chính là điều khiến fan rất tự hào. Thiết kế màu hồng cánh sen xẻ đùi giúp đại diện Việt Nam tôn lên đường cong tuyệt đẹp. Nhưng cuối cùng, bộ váy này vẫn không được Hoàng Thùy mặc trong hành trình Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy chia sẻ về hành trình dự thi Miss Universe 2019.

 Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Trong đêm chung kết Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã diện bộ váy dạ hội màu ánh kim lấp lánh. Thiết kế này nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả vì họ cho rằng không tôn lên được vóc dáng của Lệ Hằng.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, giả sử Lệ Hằng thay đổi quyết định bằng chiếc váy màu bạc xẻ đùi này thì liệu có mang lại kết quả tốt cho đại diện Việt Nam ở mùa giải đó hay không? Công bằng mà nói bộ váy xẻ đùi này giúp cô gái đến từ Đà Nẵng khoe được bờ vai đẹp và đôi chân thẳng tắp của mình.

Loan Nguyễn tại Miss Universe 2017

Bộ váy dạ hội xuyên thấu này đã được Nguyễn Thị Loan diện tại Miss Universe 2017.

Mặc dù thời gian chuẩn bị đi thi Miss Universe 2017 khá gấp rút nhưng sự đầu tư trong trang phục của Loan Nguyễn lại rất chu đáo. Bộ váy màu đỏ rượu vang được đính kết tỉ mỉ với những khoảng hở rất tinh tế cũng được liệt vào danh sách những bộ trang phục bị “lãng quên” đầy tiếc nuối.

Tường San tại Miss International 2019

Tường San đã chốt hạ bộ váy màu trắng tinh khôi hở vai này cho đêm chung kết Miss International 2019. Đây được đánh giá là sự lựa chọn đúng đắn của đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên, một thiết kế khác được người đẹp cân nhắc trước đêm chung kết diễn ra là bộ váy màu xanh ngọc lam này. Thiết kế với phần cánh tay được cách điệu tua rua thời thượng này cũng bị Tường San “làm lơ” tại Miss International 2019.

Đỗ Mỹ Linh tại Miss World 2017

Đỗ Mỹ Linh đã quyết định lựa chọn bộ váy màu vàng xẻ đùi cho đêm chung kết Miss World 2017. Với sự thể hiện ấn tượng qua từng phần thi phụ và nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo đã giúp đại diện Việt Nam có mặt trong Top 40 chung cuộc.

Có lẽ vì quá nhiều sự lựa chọn trong vali hành lí mang đi thi đấu nên bộ váy màu trắng này cũng không phải là sự lựa chọn của Đỗ Mỹ Linh xuyên suốt hành trình Miss World 2017. Đây là một thiết kế khá độc đáo ở phần tà váy đan lưới rất lạ mắt.

Diễm Hương tại Miss Universe 2012

Diễm Hương đã thể hiện khá tốt trong đêm chung kết Miss Universe 2012. Bộ váy màu vàng với phom dáng tà bay thật sự mang đến sức hút kì lạ cho khán giả. Tuy nhiên, với sự xử lý chưa thật sự tốt của người đẹp họ Lưu nên may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Trước đó, cô cũng công bố với khán giả thêm một thiết kế na ná bộ váy vàng nhưng lại là tông màu trắng. Rất tiếc, bộ váy này cũng không được Diễm Hương mặc tại cuộc thi Miss Universe 2012.

Hoàng My tại Miss Universe 2011

Hoàng My được đánh giá là người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ở đêm chung kết Miss Universe 2011 bộ váy màu đỏ này từng được giới chuyên môn cho điểm cực kì cao.

Dù vậy, khán giả còn tỏ ra tiếc nuối vì không được nhìn thấy Hoàng My mặc bộ váy họa tiết độc đáo này dù chỉ 1 lần tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Hoài Sa tại Miss International Queen 2020

Khác với dự đoán của nhiều người, tại đêm thi quan trọng của cuộc thi Miss International Queen 2020, Hoài Sa chốt hạ bộ váy màu tím khiến fan vô cùng bất ngờ.

Trước đó, đây mới là bộ váy dạ hội được fan dự đoán sẽ được Hoài Sa mặc đêm chung kết. Vì đây là một thiết kế rất tôn dáng và chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng tốt khi trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất