Giải Trí

Nỗ lực thay đổi vì vai diễn, 'em trai quốc dân' Yoo Seung Ho lại nhận được những bình luận chê bai về ngoại hình?

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Yoo Seung Ho cảm thấy buồn bực khi khán giả không ghi nhận sự cố gắng vì nhân vật mà chỉ để ý đến ngoại hình của mình

Memorist trailer

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Yoo Seung Ho vừa hoàn thành bộ phim Memorist của mình. Để phù hợp với hình tượng của nhân vật, Yoo Seung Ho đã có chút thay đổi về ngoại hình. Tuy nhiên điều này lại khiến anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán gỉa và các fan hâm mộ.

Cụ thể để phù hợp với nhân vật cảnh sát trong Memorist, Yoo Seung Ho đã cố gắng tăng cân. Sự thay đổi này lại khiến anh nhận được những phản hồi tiêu cực từ khán giả.

“Tôi đã tăng cân để khiến mình mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn khi vào vai của 1 cảnh sát. Tuy nhiên mọi người lại hỏi tôi rằng: ‘Tại sao anh lại không tự chăm sóc bản thân vậy?’ hay ‘Xương quai hàm của anh biến mất rồi kìa!’. Điều này khiến tôi nhận ra rằng mọi người chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của tôi mà không hề hay biết rằng sự tăng cân của tôi là có chủ đích. Điều này khiến tôi thực sự rất buồn bực.”

Yoo Seung Ho cũng thú nhận rằng anh có nhận ra sự thay đổi của bản thân khi xem lại những phân cảnh mình đóng. Tuy nhiên anh không hề hối hận về những gì mình đã làm:

“Khi xem lại những cảnh quay của mình, tôi biết xương quai hàm của mình đã biến mất và tôi trở nên mũm mĩm hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng việc phù hợp với nhận vật còn quan trọng hơn so với vẻ ngoài của mình.”

Không những vậy, anh chàng còn khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tiết lộ: “Tôi dự định sẽ tiếp tục thể hiện đường nét sắc sảo của mình trong tác phẩm tiếp theo”.

Trước những chia sẻ của Yoo Seung Ho, nhiều người đã nhanh chóng thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho anh chàng:

_ Ai lại có thể lên tiếng chê bai Yoo Seung Ho được chứ?

_ Kể cả không có xương quai hàm thì Yoo Seung Ho vẫn rất đẹp trai và hoàn hảo

_ Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn của mình, tại sao họ lại lại đưa ra những bình luận xấu tính như vậy chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất