Giải Trí

YG chính thức lên tiếng: Sẽ không có chuyện Dara tái hợp cùng Park Bom?

Quốc Khánh
Chia sẻ

YG đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận.

Công ty giải trí lùm xùm nhất đầu năm 2019, YG Entertainment, mới đây đã chính thức xác nhận Dara sẽ không trình diễn cùng người chị em cùng nhóm năm nào, Park Bom trên các sân khấu comeback ở các chương trình âm nhạc. Nguyên nhân của sự việc vẫn không được công bố với công chúng.

Sẽ không có cuộc hội ngộ trên sân khấu của hai chị em!

Tuy vậy, màn góp giọng của Dara trong ca khúc comeback vẫn được tiến hành như bình thường. Park Bom sẽ trở lại cùng với những hoạt động âm nhạc sau 4 năm dài im hơi lặng tiếng kể từ scandal ma túy cũng như sự kiện 2NE1 tan rã làm bao người hâm mộ tiếc nuối. Rất nhiều ý kiến của người hâm mộ đã mong muốn sẽ có một sân khấu tái hợp của những huyền thoại năm nào. Nhưng YG chỉ lẳng lặng tuyên bố: “Dara vẫn sẽ góp mặt trong ca khúc Spring, nhưng chúng tôi lại không có kế hoạch nào để Dara trình diễn trên các sân khấu âm nhạc cùng với Park Bom cả.

Lần cuối cả 2 xuất hiện cùng nhau là tại lễ trao giải MAMA.

Park Bom sẽ trình diễn ca khúc Spring nằm trong single cùng tên lần đầu tiên vào hôm 14.03 trên chương trình âm nhạc M!Countdown (Mnet). Hãy cùng đón chờ sự trở lại của giọng ca vàng năm nào của 2NE1, nhất định Bom sẽ thành công và đem về thật nhiều yêu thương của những người hâm mộ lúc nào cũng đón chờ cô nàng quay về.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất