Giải Trí

Yang Min Suk - Em trai Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức khỏi vị trí giám đốc điều hành YG

Di Di
Chia sẻ

Trong cùng 1 ngày, cả 2 vị trí quan trọng của YG Entertainment lần lượt tuyên bố từ chức.

Sau thông tin chủ tịch Yang Hyun Suk rời khỏi YG Entertainment thì mới đây, em trai của ông - Yang Min Suk, cũng là CEO của công ty, đã quyết định từ chức.

Trong một thông cáo báo chí được phát hành cho tất cả nhân viên YG Entertainment, Yang Min Suk đã xin lỗi về những gì đã xảy ra trong YG Entertainment và mong rằng quyết định này của ông sẽ giúp công ty có một khởi đầu mới.

Cụ thể, giám đốc điều hành YG cho biết: “Gia đình YG thân mến, tôi rất xin lỗi và cũng rất biết ơn những nỗ lực của các bạn trong khoảng thời gian khó khăn này. Từ đầu năm đến nay, đã có những vấn đề xảy ra liên tục và gây lo lắng cho mọi người, tôi cảm thấy rất xấu hổ.

Yang Hyun Suk và tôi bị nhấn chìm trong các công việc quản lý hoạt động âm nhạc. Chúng tôi đã âm thầm chịu đựng tất cả những suy đoán xung quanh YG bởi chúng tôi tin sự thật sẽ được chứng minh.

Tuy nhiên, khi tôi theo dõi các vấn đề khác nhau liên tục mang đến khó khăn cho những người nổi tiếng trong công ty chúng tôi và cả những người không liên quan đến các vấn đề trên, tôi đã nhận ra rằng thật khó để vượt qua điều này nếu cứ chịu đựng nó một cách im lặng.

Để giải quyết những vấn đề này và phát triển công ty nhằm tạo ra những bước đột phá mới, tôi tin chúng tôi cần một sự thay đổi lớn. Để không có sự hiểu lầm liên quan đến quyết định từ chức của Yang Hyun Suk, tôi cũng phải rõ ràng về phần mình. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng giữa những vấn đề này, tôi đã quyết định từ chức vị trí lâu năm của mình với tư cách là CEO của YG Entertainment“.

Như vậy, những vị trí quan trọng của Entertainment đã lần lượt từ chức sau những bê bối xảy ra liên tục trong thời gian vừa qua. Liệu trong thời gian tới, bộ phận điều hành YG sẽ có những thay đổi như thế nào để đảm bảo quyền lợi cho các thần tượng trong công ty này? Cùng Saostar cập nhật những tin tức tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất