Người mẫu - Hoa hậu

Nể phục Hương Giang - Angela Ponce, thí sinh chuyển giới tự tin thi Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh chuyển giới đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019 là người đẹp ngưỡng mộ câu chuyện truyền cảm hứng của Miss International Queen - Hương Giang và Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha - Angela Ponce.

Vòng sơ khảo phía Nam của  Miss Universe Vietnam 2019 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, fan sắc đẹp bất ngờ trước thông tin thí sinh chuyển giới - Trần Nhật Linh đăng ký tham gia cuộc thi năm nay.

Sau khi khai báo hồ sơ, Nhật Linh được nhận số báo danh 238 và tiến hành tham gia các phần thi sơ khảo bao gồm trình diễn bikini và phỏng vấn. Người đẹp gốc Tiền Giang sở hữu chiều cao 1m70, nặng 50 kg với chỉ số hình thể chuẩn 85-64-85.

Thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 - Trần Nhật Linh.

Thí sinh chuyển giới Trần Nhật Linh pose dáng cạnh em gái á hậu Hoàng Thùy - Hoàng Linh.

Bạn thân của Nhật Linh chia sẻ hình ảnh cô nàng xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Nam - Miss Universe Vietnam 2019 và tiết lộ nhân vật truyền cảm hứng để cô nàng quyết tâm tham gia cuộc thi chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha - Angela Ponce.

Năm 2018, Angela Ponce trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha. Cô nàng trở thành đại diện xứ sở bò tót tham gia Miss Universe 2018 và được ban tổ chức cuộc thi dành riêng sân khấu để vinh danh.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Angela Ponce tại Miss Universe 2018 đã “lay động” trái tim của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Bạn thân tiết lộ Nhật Linh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì được Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha - cũng là một phụ nữ chuyển giới truyền cảm hứng.

Bên cạnh đó, giống như nhiều người chuyển giới khác tại Việt Nam, Nhật Linh dành sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với nữ ca sĩ Hương Giang. Câu chuyện vượt lên số phận, sống đúng là chính mình, không ngừng nỗ lực để thành công của Miss International Queen 2018 đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả thuộc cộng đồng LGBT.

Có lẽ vì mong muốn được tỏa sáng và truyền đi câu chuyện tích cực như Hương Giang hay Angela Ponce mà Nhật Linh đã can đảm quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2019.

Mặc dù quy định cuộc thi không chấp nhận thí sinh chuyển giới nhưng Miss Universe Vietnam 2019 vẫn tạo điều kiện cho Nhật Linh bước vào phần phỏng vấn của vòng thi sơ khảo. Đây được xem là tín hiệu “cởi mở” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì tạo cơ hội cho người chuyển giới được thể hiện và truyền tải câu chuyện của họ đến với cộng đồng và xã hội.

Hãy cùng chờ xem Nhật Linh sẽ ghi dấu ấn ra sao và có được thành tích như thế nào tại Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất