Giải Trí

Nguyễn Thị Thành tham gia Miss Universe Vietnam 2019, fan sắc đẹp rôm rả 'đối thủ' của Thuý Vân đây rồi!

Thành Duy
Chia sẻ

Sau khi thông tin Nguyễn Thị Thành đăng kí tham gia Miss Universe Vietnam 2019, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng ủng hộ và đặt nhiều kì vọng vào cô nàng cho chiếc vương miện Brave Heart.

Là một trong những gương mặt vừa đăng kí tham gia Miss Universe Vietnam 2019 đã “gây bão” trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Thành là nhan sắc được nhiều khán giả mong đợi và đặt nhiều niềm tin tại cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành được nhiều khán giả ủng hộ tham gia Miss Universe Vietnam 2019 vì sở hữu nhan sắc nổi bật và kinh nghiệm thi đấu dày dặn.

Cô nàng từng đạt danh hiệu Á hậu 3 - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017.

Không chỉ là người đẹp xuất sắc về nhan sắc, Nguyễn Thị Thành còn có kinh nghiệm “chinh chiến” dày dặn tại nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế. Cô nàng sở hữu gương mặt cá tính, mạnh mẽ nên tạo được sức hút với khán giả theo dõi cuộc thi. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thành còn có hình thể khoẻ khoắn và quyến rũ với chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng nóng bỏng.

Người đẹp đến từ Bắc Ninh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân khá sớm.Tuy nhiên, sau đó Nguyễn Thị Thành tiếp tục theo thi đấu tại nhiều cuộc thi sắc đẹp khác và đạt thành tích ấn tượng. Năm 2017, cô nàng đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017 và đạt danh hiệu Á hậu 3.

Cô nàng sở hữu gương mặt có đường nét cá tính, hiện đại và thần thái thu hút.

Nguyễn Thị Thành còn có hình thể quyến rũ và phong cách thời trang sang trọng nên được khán giả yêu thích.

Sau khi chia tay với Miss Universe Vietnam 2015, Nguyễn Thị Thành thử sức ở nhiều cuộc thi khác như: Gương mặt thương hiệu 2016 - Top 15, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Top 36, Hoa khôi Du lịch Việt Nam - Á hậu 1. Sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu, cô nàng sẽ là ứng cử viên nặng kí cho những người đẹp khác để chạm tay đến chiếc vương miện Brave Heart.

Quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019, Nguyễn Thị Thành có bước trưởng thành hơn về nhan sắc và kĩ năng để vượt qua những thử thách của cuộc thi. Đồng thời, cô nàng cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan sắc đẹp Việt Nam và được cho rằng sẽ là đối thủ xứng tầm cho những gương mặt nổi bật khác như Thuý Vân - Á hậu 3 Miss International 2015, Hương Ly…

Gần hết thời gian diễn ra cuộc thi ảnh online - Miss Universe Vietnam 2019, sự xuất hiện của những nhan sắc tiềm năng và xuất sắc khiến trên trang chủ cuộc thi trở nên sôi động hơn hẳn. Cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam dự đoán rằng, cuộc thi năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính, rất đáng để trông chờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất