Giải Trí

'Nam tào' Xuân Bắc nói về sự kết thúc Táo Quân: 'Thú thật là tôi buồn, giá mà có Táo Quân thì tốt hơn'

Mỹ Duy
Chia sẻ

NSƯT Xuân Bắc cho biết anh vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía ekip sản xuất Táo Quân.

Hôm qua (21/11), đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam đã tuyên bố sẽ chính thức ngừng sản xuất Táo Quân 2020. Sau 16 năm phát sóng, chương trình Gặp nhau cuối năm từng khiến hàng triệu khán giả chờ đợi trong đêm giao thừa sẽ không còn được duy trì.

Mới đây, nghệ sĩ hài Xuân Bắc - một trong những thành viên cộm cáng của Táo Quân - đã có những chia sẻ về sự việc này. Anh cho biết: “Đến nay Xuân Bắc nhận được rất nhiều cuộc gọi từ mọi người hỏi về việc Táo Quân có tiếp tục hay không. Bản thân Xuân Bắc và các nghệ sĩ của Táo Quân đều rất vui vì chương trình được mọi người nhớ tới nhiều như vậy nhưng thú thật, đến hôm nay tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ những người làm chương trình Táo Quân về việc sẽ dừng lại. Chúng tôi vẫn nhận được lịch tập Tết và vẫn đi tập bình thường”.

Chính vì vậy, thông tin sẽ dừng sản xuất Táo Quân khiến chính Xuân Bắc cũng cảm thấy hoang mang. Anh cho biết các anh em nghệ sĩ của chương trình Táo Quân đã trao đổi với nhau về vấn đề này ngay khi đọc được thông tin trên báo chí. Và cho đến hiện tại, anh vẫn chưa thể khẳng định về số phận của Táo Quân. Xuân Bắc cho hay anh sẽ cập nhật đến khán giả sớm nhất có thể ngay khi biết thông tin.

Ngoài ra, Xuân Bắc cũng tâm sự cùng khán giả về những câu chuyện xung quanh chương trình Táo Quân. Trước nhận định của khán giả rằng: “Không có Táo Quân là không có Tết”, Xuân Bắc cho rằng không hẳn như vậy, dù có Táo Quân hay không thì Tết vẫn sẽ diễn ra bình thường. Nếu không có Táo Quân thì mọi người có thể xem những chương trình khác hoặc ra đường chơi vào đêm 30 chẳng hạn.

Dù vậy, “Nam Tào” cũng không giấu được nỗi buồn khi nói đến sự kết thúc của Táo Quân: “Nói thật nếu không có Táo Quân thì đối với tôi, tôi thấy trống vắng lắm và các anh em nghệ sĩ cũng mất đi một cơ hội để quây quần cùng nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mất đi cơ hội được nói lên tiếng nói của mình cũng như nhận thức của mình về những vấn đề đang diễn ra. Nói chung là buồn và giá như có Táo Quân thì tốt hơn”.

Với những kỉ niệm sau ngần ấy năm gắn bó với Táo Quân, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng có không ít kỉ niệm đặc biệt với chương trình này. Quan trọng nhất với anh vẫn là tình cảm giữa các anh chị em nghệ sĩ với nhau khi được đứng trên sân khấu thể hiện mình trước khán giả cả nước.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình được chiếu đêm giao thừa - khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, với dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng… Chương trình như một màn tổng kết về những vấn đề nổi cộm trong đời sống xã hội xảy ra suốt 1 năm qua và được hàng triệu khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả miền Bắc yêu thích. Việc dừng sản xuất chương trình khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất