Giải Trí

Xuân Bắc chia sẻ ảnh dàn Táo quân: 'Nhận cúp rồi, nghỉ ngơi thôi các cụ nhỉ'

Nhã Nam
Chia sẻ

HÌnh ảnh các nghệ sĩ trong chương trình Táo quân đã được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin Táo quân dừng phát sóng sau 16 năm đang nhận được nhiều tiếc nuối từ phía khán giả hâm mộ. Phía đài truyền hình Việt Nam - VTV cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và cho biết, thời điểm phát sóng Táo quân đêm Giao thừa sẽ được thay thế bằng 1 chương trình mới, nhưng chưa được tiết lộ.

Nhiều người đang hụt hẫng vì Táo quân không chỉ là một chương trình giải trí, mà còn là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm 30 Tết. Sau bữa cơm Tất niên, cả gia đình sẽ quây quần đón xem Táo quân và đợi thời khắc thời gian điểm tới năm mới.

Dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình khi chương trình không được lên sóng nữa. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng dàn diễn viên tham gia Táo quân gồm nghệ sĩ Quốc Khánh, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Công Lý. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý.

“Nam Tào” chia sẻ bức ảnh mỗi diễn viên nhận được 1 chiếc cúp lưu niệm cùng câu nói hài hước “Nhận cúp rồi, nghỉ ngơi thôi các cụ nhỉ”.

Nhiều bình luận cũng đã được gửi tới, bày tỏ sự tiếc nuối khi Táo quân đã phải chia tay với khán giả Việt: “Chúng ta không biết khi nào lần cuối, nên chẳng kịp nói lời tạm biệt! Tiếc nuối thường đến từ những cuộc chia ly, mà người trong cuộc không hề biết đó là lần trùng phùng cuối cùng. Nếu biết năm đó, ngày đó, 20h tối hôm đó là tập Táo Quân sau chót, chắc chắn lời tạm biệt đã có thể nói chu đáo hơn.

Năm nay xuân sẽ vẫn sang, mai đào vẫn sẽ nở, và pháo hoa vẫn sẽ rợp trời trong đêm giao thừa thôi. Nhưng sẽ thiếu tiếng cả nhà ý ới gọi nhau xem Táo Quân, ăn mứt bánh, thiếu những tràng cười ròn tan và thiếu cả những sâu cay để nhìn lại một năm cũ càng sắp kết thúc.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn. Xin được gửi thật nhiều lời cảm ơn đến ekip Táo Quân suốt 16 năm qua đã cống hiến hết mình. 16 năm mà thấy Táo Quân, là thấy Tết đến bên thềm rồi!”.

“Năm nay không có Táo quân hụt hẫng quá anh Bắc ạ. Cảm ơn anh những năm qua đã luôn đồng hành”.

“Cám ơn các anh chị rất nhiều, thiếu Táo quân Tết sẽ rất buồn thế nhưng, thay vào đó anh chị có thời gian dành cho gia đình”.

“Nhìn bức ảnh, mình chợt nghĩ các cô chú cũng đã đến lúc phải nghỉ ngơi rồi”.

“Chắc năm nay phải xem lại các chương trình Táo quân của năm ngoái cho đỡ nhớ”.

“Vậy là mất đi một cái gì đấy vô cùng quen thuộc rồi”.

Trên trang cá nhân của mình, Nghệ sĩ Vân Dung cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng các Táo. Nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng cũng bày tỏ sự tiếc nuối và rất nhớ chương trình “16 năm cả một thanh xuân. Vẫn biết cố quên là sẽ nhớ nên dặn lòng cố nhớ để mà quên”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất