Giải Trí

Xôn xao cuộc hội thoại K-ICM khẳng định còn thương Jack sau ồn ào

Thanh Hà
Chia sẻ

Hình ảnh đoạn trò chuyện được cho của K-ICM trả lời bình luận fan khẳng định còn thương Jack sau ồn ào mâu thuẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2020, nam nghệ sĩ K-ICM vừa đón Tết ở Sóc Trăng với bố mẹ đẻ, vừa ra Bắc chào Xuân với mẹ nuôi. Trong khoảng thời gian này, anh cũng thường xuyên trả lời những bình luận của fan trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một group kín về showbiz Việt vừa chia sẻ ảnh chụp màn hình dòng bình luận được cho của K-ICM, anh không ngần ngại trả lời những câu hỏi nhắc đến Jack sau ồn ào rạn nứt. Theo đó, một khán giả bất ngờ nhắc chuyện K-ICM nợ tiền Jack, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định: “Anh có nợ tiền Jack đâu?”.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn đặt câu hỏi liên quan về mối quan hệ K-ICM dành cho Jack sau ồn ào. “Còn thương Jack không anh?”, “Còn thương Jack phải không Khánh”,… fan đặt ra hàng loạt câu hỏi với nam nghệ sĩ. Đáp lời K-ICM viết: “Dạ còn”.

Ngay lập tức, bình luận này được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, với ảnh chụp màn hình này nhiều người đặt ra nghi vấn không phải của K-ICM, bởi trên trang cá nhân của K-ICM không có hàng loạt bình luận này. Về phía Jack hiện đã mất tài khoản facebook.

Thời gian qua, ồn ào mâu thuẫn giữa Jack với công ty quản lý nhận được sự quan tâm của dư luận. Việc Jack vắng mặt tại các buổi biểu diễn và để K-ICM xuất hiện một mình khiến nhiều người khẳng định thông tin này là sự thật. Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng Jack bị kiệt sức, nhập viện do công ty quản lý bóc lột, không trả thù lao.

Sau đó, phía ICM cho biết Jack về Bến Tre với tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, sau đó họ không thể liên lạc được với Jack khiến công ty lo lắng. Bên cạnh đó, phía công ty quản lý cũng tiết lộ đã gặp Jack trong một sự kiện nhưng không thể tiếp cận vì Jack được bảo vệ bởi an ninh riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất