Giải Trí

Xem Về nhà đi con, Hòa Minzy đồng ý quan điểm 'phụ nữ lấy chồng vẫn nên chăm chỉ làm việc kiếm tiền'

Homie
Chia sẻ

Đây là những gì cô rút ra sau khi xem tập mới nhất của bộ phim Về nhà đi con.

Có vẻ như bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con đang gây bão thời gian vừa qua vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, những tình tiết mới của phim đã khiến nữ ca sĩ Hoà Minzy phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Theo đó, giọng ca Rời bỏ đã khá nhập tâm khi theo dõi những diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con. Cô mạnh dạn bày tỏ quan điểm về sự tự chủ tài chính của phụ nữ khi lập gia đình.

Cụ thể, Hoà Minzy chia sẻ: “Đấy, xem Về nhà đi con xong mới thấy sự quan trọng của việc một người phụ nữ phải chăm chỉ làm việc có nhiều tài sản để làm gì. Để cuộc sống mai sau mà có vấn đề gì thì lúc nào cũng có sẵn mấy cái nhà ở khắp nơi để về. Rồi tiền đầy ngân hàng để nuôi con, nuôi thân, nuôi bố mẹ. Chứ như chị Thư (tên nhân vật trong phim) giờ không về nhà với bố Sơn (tên nhân vật trong phim) là đi ở trọ liền. Huhu nói để thúc đẩy bản thân kiếm tiền thôi chứ cuộc sống em hết sức hạnh phúc không vấn đề gì ạ“.

Theo như Hòa Minzy chia sẻ, đây chỉ là cảm xúc và những gì cô rút ra sau khi xem phim Về nhà đi con chứ không phải là vấn đề cá nhân. Hiện tại, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ 9X vẫn đang tốt đẹp chứ không gặp rắc rối gì.

Trước đó, Hoà Minzy và bạn trai đã chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Được biết, bạn trai hiện tại của cô tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987 và đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất