Giải Trí

Xem lại khoảnh khắc ứng xử của top 3 Miss World Việt Nam 2019 để thấy họ xứng đáng!

Di Di
Chia sẻ

Top 3 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã có phần trả lời ứng xử vô cùng tự tin, xứng đáng với danh hiệu mà ban giám khảo trao tặng.

Cách đây ít phút, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Lương Thuỳ Linh mang số báo danh 481. Hai vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan (SBD: 053) và Nguyễn Tường San (055).

Từ trái sang: Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu 2 Nguyễn Tường Linh.

Để đạt được 3 ngôi vị danh giá này, các thí sinh đã trải qua vòng thi ứng xử vô cùng căng thẳng, đòi hỏi sự bản lĩnh và kiến thức vững vàng. Với sự thể hiện vượt trội, Thuỳ Linh, Kiều Loan và Tường San đã chinh phục các vị ban giám khảo bằng những câu trả lời hết sức tự tin.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thuỳ Linh.

Ở phần thi này, tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh nhận được câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là gì?“.

Với thần thái bản lĩnh, rạng rỡ, Lương Thuỳ Linh trả lời: “Kính thưa quý vị, trong suốt hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tôi và 39 bạn thí sinh còn lại đã cùng nhau có những kỉ niệm đẹp. Nhưng có lẽ khoảnh khắc tuyệt vời nhất là ngay lúc này đây, khi tôi đang được đứng ở đây và là 1 trong top 5 trả lời ứng xử. Và khoảnh khắc này có lẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay”.

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan

Sau khi bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên, câu hỏi được đặt ra cho Kiều Loan là: “Vì sao bạn nghĩ mình có thể trở thành một hoa hậu?“. Không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cô nàng sinh năm 2000 bình tĩnh trả lời: “Kính thưa quý vị, cho đến giờ phút này đây, tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn vì ba mẹ đã sinh ra tôi với một hình hài đẹp đẽ. Tôi trân trọng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của bản thân để có mặt tại top 5 trả lời ứng xử ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng với tài năng, sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái của tôi, mọi người sẽ thấy tôi xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Tôi xin cảm ơn”.

Á hậu 2 Nguyễn Tường San

Tại phần thi ứng xử, Tường San nhận được câu hỏi: “Nếu bạn là người thắng cuộc và cần nói điều gì đó đến những bạn không may mắn như mình, bạn sẽ nói gì?“. Cũng giống như Thuỳ Linh và Kiều Loan, người đẹp đến từ Hà Nội có phần trả lời vô cùng tự tin: “Đầu tiên, San xin gửi đến các bạn lời cảm ơn. Các bạn đã tạo nên sự thành công cho cuộc thi ngày hôm nay, các bạn cũng là người cùng San học hỏi, trải nghiệm và tạo nên những kỉ niệm vô cùng tươi đẹp cho tuổi thanh xuân của mình. Tôi cũng muốn cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện để tôi và các bạn thực hiện được những dự án nhân ái, lan toả yêu thương, năng lượng tích cực cho cuộc sống. Tôi xin hứa sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một hoa hậu. Mong là tôi và các bạn sẽ trở thành những người bạn tốt“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất