Giải Trí

Will: Anh chàng lãng tử của showbiz Việt

Nhã Nam
Chia sẻ

Nếu nói Will là nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt thì quả không hề sai.

Will là thành viên cũ của nhóm nhạc 365 do “bà bầu” Ngô Thanh Vân thành lập. Nhóm nhạc từng một thời được một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ yêu mến sau đó đã quyết định tách ra riêng solo theo từng ca sĩ độc lập.

Từ khi quyết định các thành viên tách riêng khỏi 365, Will cũng như các thành viên khác cũng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể không chỉ trong âm nhạc mà còn phim ảnh. Mặc dù được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên thế nhưng anh chàng đẹp trai này lại còn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ vì mối tình với những hot girl, người đẹp nổi tiếng trong showbiz.

Trước kia ai cũng biết rằng, Will đã từng có mối tình đẹp như mơ với Quỳnh Anh Shyn. Chuyện tình tưởng chừng như vượt qua sóng gió của dư luận khi Will đã bất chấp để bảo vệ Quỳnh Anh Shyn sau những ồn ào hậu chia tay Bê Trần.

Vào năm 2015, Will công khai hẹn hò Quỳnh Anh Shyn. Trong thời gian quen nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Không những thế, các clip đệm đàn hát của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Thế nhưng năm 2016, Will và Quỳnh Anh Shyn chia tay. Tháng 3/2017, Will khiến nhiều người phải giật mình khi nhắc lại chuyện yêu với Quỳnh Anh Shyn, cho rằng đấy chính là sai lầm của cuộc đời và chọn không đúng người.

Sau khi chia tay với Kaity Nguyễn, Will và Kaity Nguyễn lại vướng tin đồn phim giả tình thật sau khi cả hai hợp tác với nhau trong 1 bộ phim. Sau khi bộ phim đóng máy và ra rạp, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau đến các sự kiện cũng như có những hành động chăm sóc cho nhau. Thế nhưng Will cũng từng chia sẻ về việc hẹn hò Kaity Nguyễn rằng chưa từng có chuyện đấy xảy ra và cả hai chỉ xem nhau là anh em thân thiết.

Cuối năm 2017, Will và Kaity Nguyễn lộ bằng chứng đã chia tay khi bỏ follow nhau và xóa hết ảnh chung trên mạng xã hội. Đến đầu năm 2018, Kaity Nguyễn xác nhận cô và Will chỉ là bạn thân.

“Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Làm bạn cũng cần tìm hiểu mà… Còn chuyện tôi và Kaity xác định mối quan hệ thế nào thì cần thời gian. Bây giờ, chúng tôi vẫn là mối quan hệ bạn bè trong sáng”.

Không những thế cựu thành viên 365 còn chia sẻ “Tôi tự hào là mình chơi với Kaity trước khi cô ấy nổi tiếng. Chúng tôi nói chuyện và quan tâm tới nhau từ đi casting, cùng nhau tập kịch bản. Lúc đó có ai biết Kaity sẽ thành sao đâu mà tôi vẫn chơi. Giữa chúng tôi không có chút gì vụ lợi cả, còn bên ngoài nói thế nào tôi không bận tâm”.

Sau khi lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Kaity Nguyễn, Will lại vướng thêm vào 1 câu chuyện hẹn hò với hot girl An Vy. Cả hai hợp tác với nhau trong một dự án phim ngắn cũng như đóng chung trong MV Tận cùng nỗi nhớ.

Cũng như “kịch bản cũ” của 2 chuyện tình trước đó, Will và An Vy thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi xem phim cũng như có những cử chỉ tình tứ. Thế nhưng cả hai chưa từng lên tiếng về việc hẹn hò.

Sau An Vy, Will hợp tác với Han Sara - “gà” của Đông Nhi trong một dự án MV. Cả hai cùng song ca ca khúc Tận cùng của nỗi nhớ. Tin đồn hẹn hò nhau cũng xuất hiện từ đó. Tuy nhiên, giọng ca Đếm cừu cho biết cô và đàn anh chưa từng có quan hệ yêu đương.

Mới đây, thông tin Will đang hẹn hò với 1 cô nàng hot trong showbiz Việt cũng đang ở độ tuổi rất trẻ - Linh Ka nhận được thêm nhiều sự chú ý. Mạng xã hội đang rầm rộ chuyền tay nhau bức ảnh được cho là Will và Linh Ka tại một cửa hàng tiện lợi đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cả hai diện đồ đơn giản để tránh gây sự chú ý.

Trong khi Will đội mũ lưỡi trai, mặc quần short và áo sơ mi thì Linh Ka lại nhẹ nhàng kết hợp áo phông trắng cùng quần jean và giày thể thao. Cả hai trông khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó nhiều nguồn tin nghi vấn cho rằng, Will và Linh Ka đã bí mật hẹn hò tại Singapore hồi tháng 7. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm, không những thế còn đi giày đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất