Giải Trí

Vương Tuấn Khải làm hành động 'ngôn tình' với Tạ Đình Phong tại 'Ban nhạc của chúng ta'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 5 của Bạn nhạc của chúng ta, Vương Tuấn Khải đã cho Tạ Đình Phong biết thêm về từ "ép tường", cả trường quay không ngừng la hét khi thấy hình ảnh đó.

TFBOYS - Chỉ anh em ta mới có quyền, chỉ chúng ta mới hiểu

Ban nhạc của chúng ta của Mango TV từ khi phát sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ sau khi phát sóng, Ban nhạc của chúng ta nhanh chóng xuất hiện rất nhiều lần trên hot search như “Tạ Đình Phong nói Vương Phi không ăn sầu riêng”,… và tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Chương trình hiện đã phát sóng được 5 tập và cả ba người hợp tác trong Ban nhạc của chúng ta cũng dần dần thân thiết hơn và ngày càng hiểu được sự yêu thích âm nhạc của đối phương. Đối với sự chuyển thể phiên bản Mặt trời (太阳) của nhóm 9, Tạ Đình Phong thẳng thắn nói rằng: “Đây tuyệt đối là loại hình yêu thích của Tiêu tổng“.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Sau khi thể hiện xong Mặt trời, giọng ca chính Vương Bắc Xa đã nói bài hát ngọt ngào không thích hợp với năm bạn nam. Vương Bắc Xa nói thêm nếu nghe phiên bản do nữ hát thì cảm thấy rất ngọt ngào và như thủ thỉ bên tai bạn, nhưng họ tạo ra cảm giác áp bạn nữ vào tường như phim ngôn tình.

Vương Tuấn Khải nhanh chóng đáp trả rằng: “Hôm nay chúng ta ai nấy đều bị áp vào tường rồi đó“.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Ngay khi mọi người trong hiện trường quay hình cười vui vẻ thì Tạ Đình Phong không hiểu gì đang xảy ra nên đã nhanh chóng hỏi thăm ngay: “Cái gì gọi là 'bích đông' vậy?” Do dự một lúc thì Vương Tuấn Khải đã thực hiện hành động kèm theo câu nói bá đạo: “Khoa biểu diễn thì không sợ biểu diễn“.

Sau khi thực hiện xong, Vương Tuấn Khải lập tức xác nhận với mọi người rằng đây là lần đầu tiên của mình và xác nhận đến mấy lần. Khán giả trong trường quay la hét và vỗ tay khi nhìn thấy hình ảnh cực “ngôn tình” của hai người họ.

Vương Tuấn Khải “ép tường” Tạ Đình Phong

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất