Giải Trí

Vừa comeback xong, ARMY đã có dịp 'nở mũi' khi BTS được ngợi ca là 'Giọng hát của những thiên thần' trên đất Mỹ

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những chàng trai lại sở hữu một danh xưng mới rồi nhé!

Như thông tin từ trước, BTS sẽ góp mặt trong chương trình giải trí lừng danh Saturday Night Live của Mỹ phát sóng vào tháng Tư năm nay. Vào hôm nay (12/04), chương trình đã đăng tải một đoạn giới thiệu về các anh chàng BTS lên trang chủ Twitter của mình và nhận về hơn một triệu lượt xem. Đáng chú ý, người dẫn chương trình Emma Stone đã gọi BTS bằng một danh xứng “có cánh”: Những giọng ca thiên thần.

Đoạn clip giới thiệu của Saturday Night Live

Trong đoạn video, Emma Stone cùng Cecily Strong dường như không thể kiềm lòng với sự xuất hiện của những chàng trai BTS tại chương trình. Cecily Strong đã phải thốt lên: “Hãy ngắm nhìn những chàng trai ngọt ngào và rực sáng này đi nào!” Còn Emma Stone cũng nhanh chóng đáp trả bằng lời khen tặng dành cho BTS: “Quả là những giọng ca của thiên thần!” Điều này là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự nổi tiếng vượt cả biên giới Hàn Quốc của những anh chàng BTS. Thời điểm hiện tại, BTS xứng đáng cùng với danh xứng “Ông hoàng Kpop”, là lá cờ đầu cho cả một nền âm nhạc thần tượng của xứ sở Kim-chi.

Hai nữ MC phát cuồng với BTS!

BTS sẽ xuất hiện trên Saturday Night Live với tư cách khách mời âm nhạc. Nhóm sẽ trình diễn ca khúc mới toanh của mình từ album vừa xuất xưởng có tên gọi MAP OF THE SEOUL: PERSONA. Hiện tại, ca khúc chủ đề mới của BTS với sự góp mặt của Halsey đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. BTS sẽ còn tiếp tục bùng nổ với những hoạt động của mình trong suốt khoảng thời gian còn lại của năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất