Giải Trí

'Vu quy đại náo' bị tẩy chay do Linh Chi và Lâm Vinh Hải, Đặng Thu Thảo chia sẻ khán giả hãy công bằng

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Đặng Thu Thảo đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, ồn ào của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trong một sự kiện, Lâm Vinh Hải đã chia sẻ về việc Lý Phương Châu không cho anh gặp con 1 năm nay.

Không những thế, Lâm Vinh Hải còn nói rằng mình không trợ cấp tiền nuôi con. Về lí do, nam vũ công nói rằng anh có xích mích với Lý Phương Châu và không gửi tiền 1 thời gian. Sau đó khi anh xin lại số tài khoản thì Lý Phương Châu không cho.

Ngay lập tức, Lý Phương Châu đã “phản pháo” lời chia sẻ của Lâm Vinh Hải và cho rằng đó không phải là sự thật. Không những thế, Lý Phương Châu còn đưa ra những bằng chứng là tin nhắn giữa mình và Lâm Vinh Hải.

Trước sự việc đó, cư dân mạng đã nhanh chóng “ném đá” Lâm Vinh Hải là Linh Chi. Không những thế, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay Vu quy đại náo vì cặp đôi có đóng 1 vai phụ trong phim. Điều này khiến bộ phim đang đứng trước nguy cơ bị “tẩy chay diện rộng”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ một dòng trạng thái động viên đạo diễn Lê Thiện Viễn. Hoa hậu kêu gọi khán giả rằng hãy khách quan trọng việc đánh giá và không tẩy chay bộ phim.

Hoa hậu chia sẻ “Biết nói sao đây, quen với anh đã 6,7 năm nay, chỉ là chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này đến chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ê kíp hơn trăm người. Thảo chỉ biết cùng anh hy vọng vào sự khách quan của khán giả sẽ không tẩy chay với bộ phim, để anh em đoàn phim được tiếp tục đam mê và cống hiến”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất