Giải Trí

Vụ Burning Sun của Seungri: Lộ CCTV nhân viên hành hung khách hàng trái ngược với tố cáo, phẫn nộ lên tới đỉnh điểm!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Câu chuyện đã đi quá xa mất rồi!

Đoạn CCTV tại Burning Sun khi xảy ra vụ hành hung ông Kim Sang Kyo vừa được công bố. Ông Kim hoàn toàn đã không nói dối với công chúng!

Toàn cảnh vụ việc, bao gồm cả CCTV của jtbc thu thập.

Câu chuyện bắt đầu từ khi ông Kim gửi đơn thỉnh cầu lên Nhà Xanh của Hàn Quốc để kể toàn bộ sự thật cho quốc dân được biết. Ngay sau đó, phóng vên Oh Hyuk Jin đã giúp đỡ ông Kim khi kể lại câu chuyện rằng trong lúc ông Kim đang cố gắng để giúp đỡ một người phụ nữ đang bị sờ xoạng trong Burning Sun, thay vì giúp đỡ người phụ nữ, nhân viên của Burning Sun và cảnh sát đã bắt giữ ông Kim một cách vô lý. Thế nhưng, bên phía của Burning Sun đưa ra những nhân chứng được coi là “những nạn nhân” của vụ hành hung. Họ tố cáo ông Kim theo đuôi họ và đột nhiên ôm lấy họ từ phía sau, tay để lên ngực họ khiến họ bất ngờ và cố vùng vẫy bỏ trốn. Công chúng hoang mang khi không biết ai mới là người nói lên sự thật thì đoán CCTV được công bố ở trên đã nói lên tất cả sự thật.

Ông Kim bị tấn công trước.

Qua đoạn CCTV người ta dễ dàng nhận ra ông Kim chính là người đã bị ôm chầm từ phía sau, bị túm lấy tóc và bị hành hung rất nặng nề. Thêm vào đó, người ta phát hiện khi ông Kim đang bị hành hung bởi nhân viên của Burning Sun, có một người đàn ông bị nhìn thấy đã đi ra bằng lới VIP sau khi nhìn thấy vụ ẩu đả nhưng sau đó đã lái xe đi và không chịu bất kì sự tra hỏi nào của cảnh sát. Người đàn ông ấy được xem là khách hàng quen thuộc của Seung ri và Burning Sun. Ông ấy chi 7000-9000 đô mỗi lần đến đây ăn chơi. Ông Kim khẳng định nhân viên hành hung ông ấy chỉ để vị khách VIP đó đi ra khỏi club bằng lối đi riêng.

Chiếc xe của người đàn ông bí ẩn.

Người ta đổ nghi ngờ sang ba người phụ nữ đã tố cáo ông Kim có hành vi xấu với họ và cuối cùng phát hiện ra ba người phụ nữ đó hoàn toàn có liên quan đến những nhân viên của Burning Sun. Người phụ nữ đầu tiên có tên là Aena và được thuê vào club để làm PR. Cô ta đang bị điều tra vì buôn bán chất cấm. Burning Sun cũng đang bị điều tra vì cung cấp cần sa cho các vị khách ở đây. Aena được cho là kiếm được 17.000 đô mỗi ngày đi làm đồng thời cũng có quen biết với Seungri. Người phụ nữ thứ 2 là người quen của CEO Burning Sun. Người cuối cùng được cho là người quen của một nhân viên trong Burning Sun.

3 người phụ nữ đã khai man sự thật.

Mọi chuyện diễn biến phức tạp hơn khi bác sĩ tìm thấy 4 chỗ gãy ở xương sườn, xảy ra hiện tượng tiêu cơ vân, tê liệt ngón tay và vô vàn chỗ bầm tím và chảy máu trên người của ông Kim. Cuối cùng, vụ hành hung ở Burning Sun thật sự là có thật và chính nội bộ của club ăn chơi này đã lên kế hoạch cho tất cả nhằm đổ tội cho ông Kim vô tội. Điều này đồng nghĩa với việc vụ buôn bán cần sa mà họ phủ nhận cũng hoàn toàn có thể là sự thật. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến Seungri khi MBC cũng vừa đưa ra bằng chứng nam ca sĩ có liên quan đến club này. Chuỗi scandal của Seungri vẫn chưa thể nào dừng lại được!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất