Giải Trí

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh sắp ‘soán ngôi’ cặp đôi lầy lội nhất từ của Hari Won - Trấn Thành

Minh Minh
Chia sẻ

Vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh sắp ‘soán ngôi’ cặp đôi lầy lội nhất từ của Hari Won – Trấn Thành

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Kể từ sau khi kết hôn, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng lầy lội này khiến nhiều người càng thích thú hơn nữa.

Trên trang cá nhân của Kelvin Khánh mới đây đã chia sẻ bức ảnh “dìm hàng” cả hai vợ chồng. Nam ca sĩ đã dùng phầm mềm chỉnh sửa ảnh để tạo râu cho cả mình và bã xã. Không những thế, biểu cảm hài hước của cả hai trong bức ảnh cùng vớ status “Chúng tôi là ai và đây là đâu” khiến ai nấy đều phì cười.

Phải nói rằng, Khởi My và Kelvin Khánh luôn là một cặp vợ chồng hot, sở hữu lượng fan đông đảo trong làng giải trí Việt. Mọi người yêu mến cả hai vì hình ảnh sạch, không vướng đến scandal và cả những hình ảnh hài hước, vui nhộn cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân.

Không ngại “dìm hàng” nhau cũng như không ngại làm xấu bản thân mình, cặp đôi luôn luôn cập nhật những hình ảnh hài hước và sẵn sàng “nói xấu” nhau bất kể lúc nào. Nhiều người nói rằng, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh đang dần “soán ngôi” cặp đôi lầy lội nhất showbiz của nhà Trấn Thành - Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất