Giải Trí

Vợ chồng Diễm Hương tổ chức sinh nhật cho con trai cưng

Chia sẻ

Noah tròn một tuổi, Diễm Hương và ông xã tổ chức một buổi tiệc nhỏ để mừng thôi nôi quý tử. Đây cũng là bữa tiệc đầu năm mới trong gia đình hạnh phúc của Diễm Hương.

Diem Huong (8)

Tối 10/1, hoa hậu Diễm Hương tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Noah. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng bên cạnh những người thân thiết của gia đình nhỏ này. Để con trai có ngày sinh nhật đầu tiên đáng nhớ, Diễm Hương tự tay chuẩn bị những thứ con thích như bánh kem, bong bóng, mũ sinh nhật.

Diem Huong (9)

Noah tròn một buổi nhưng khá cứng cáp, đáng yêu. Cậu nhóc hào hứng với không khí có nhiều đồ chơi, bong bóng rực màu.

Diem Huong (10)

Bé Noah cũng được mọi người khen kháu khỉnh và tỏ ra là một đứa trẻ thông minh. Thậm chí cu cậu còn khiến khách mời ngạc nhiên khi được mẹ hỏi con mấy tuổi rồi, bé lập tức đưa 1 ngón tay ra để trả lời.

Diem Huong (11)

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Diễm Hương.

Diem Huong (12)

Trải qua nhiều biến cố từ cuộc hôn nhân đầu, Diễm Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Sinh con cho người mình yêu nhất, sau đó đám cưới linh đình và giờ Diễm Hương đang mãn nguyện với hạnh phúc.

Diem Huong (13)

Cả gia đình thổi nến và cầu nguyện.

Diem Huong (14)

Diem Huong (15)

Noah chơi trò quẹt bánh kem lên mặt mẹ.

Diem Huong (7)

Không những chỉ khen bé Noah kháu khỉnh, khách mời còn dành nhiều lời khen cho Diễm Hương vì khả năng chăm con khéo léo của cô.

Diem Huong (6)

Diem Huong (5)

Chia sẻ bí quyết chăm con, Diễm Hương nói cô chắt lọc cách chăm con của phương Tây và phương Đông để tạo ra phương pháp nuôi con cho riêng mình.

Diem Huong (4)

Cô rất tự hào về bé Noah, dù không đẹp như thiên thần, nhưng ra ngoài bé luôn được mọi người khen dễ thương và ngoan.

Diem Huong (3)

Diem Huong (2)

Được biết, Diễm Hương cũng đang lên kế hoạch để quay lại guồng công việc. Cô sẽ phát triển bản thân ở lĩnh vực diễn xuất và MC. Hình ảnh của của Diễm Hương trong thời gian tới sẽ được thay đổi theo hướng sang trọng và quyến rũ hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất