Giải Trí

Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách 'Những quốc gia xuất sắc nhất tại các cuộc thi sắc đẹp năm 2018'

Trầm Bích
Chia sẻ

Nhan sắc Việt Nam đã có bước thành công vượt bậc trong năm 2018 với sự nỗ lực "chinh chiến" vì màu cờ sắc áo dân tộc! Với thành tích vị trí thứ 4 tại giải Top Performances Countries Beauty Pageants 2018, thật là một điều đáng tự hào!

Việt Nam đã có một cuộc “đại thắng” tại các đấu trường nhan sắc trên thế giới trong năm 2018 với những thành tích vô cùng ấn tượng. H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018, Minh Tú - Top 10 Miss Supranational 2018, Bùi Phương Nga - Top 10 Miss Grand International 2018, Tiểu Vy - Top 30 Miss World 2018, tất cả các thành tích này có được đều nhờ vào sự nỗ lực hết mình của các người đẹp khi “chinh chiến” tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả quê nhà!

Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã xếp Việt Nam vào vị trí thứ 4 trong danh sách Top Performances Countries Beauty Pageants 2018 - Những quốc gia màn sự thể hiện tốt nhất tại các cuộc thi sắc đẹp năm 2018. Điều đáng tự hào là chúng ta chỉ đứng sau các cường quốc sắc đẹp lâu đời trên thế giới như Philippines, Venezuela và vượt mặt cả Mexico - quốc gia có người đẹp đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018. Có thể nói rằng, đây chính là một bước tiến lớn, một tín hiệu quan trọng cho sự thăng hạng của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Năm 2015, Việt Nam cũng đã từng lọt vào danh sách này, nhưng chỉ xếp ở vị trí thứ 8.

Dẫn đầu là Phlippines với các nhan sắc nổi bật

Xếp ngay sau Philippines là Venezuela, hai quốc gia này đều có đại diện đăng quang trong năm 2018.

Theo chuyên trang này chia sẻ: “Thành tích của Việt Nam trong năm 2018 khá rực rỡ khi đất nước này đã giành được một danh hiệu Hoa hậu Trái đất bởi Phương Khánh Nguyễn trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, quốc gia này đã cử đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới là Trần Tiêu Vy, nơi cô đã đạt vị trí của mình trong Top 30. Bùi Phương Nga là diva xinh đẹp đại diện trong cuộc thi Miss Grand International, nơi cô bảo vệ vị trí của mình trong Top 10. Hơn nữa, Minh Tú Nguyễn đại diện cho đất nước trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, nơi cô được xếp vào Top 10 và cũng là quốc gia đã gửi đại diện của mình là H'hen Nie đến Hoa hậu Hoàn vũ và cuối cùng cô được xếp vào Top 5. Sau đó, Ngân Anh Lê Âu làm cho đất nước tự hào hơn khi cô đại diện trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, nơi kết thúc là Á hậu 4”.

Với thành tích ấn tượng như vậy, không chỉ các fan sắc đẹp nước nhà mà còn cả các fan trên toàn thế giới đều mong chờ vào các đại diện của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc trong năm 2019. Thiết nghĩ rằng, đây không phải là áp lực cho các người đẹp thế hệ sau khi thi thố ở sân chơi quốc tế vì cái bóng của “đàn chị” mà ngược lại, họ sẽ được chú ý và trông chờ nhiều hơn! Hy vọng rằng các cô gái của Việt Nam trong năm 2019 sẽ tiếp tục giúp quê nhà duy trì và đột phá hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất