Giải Trí

Vào đây mà xem các anh trai đẹp của PRODUCE X 101 'thả thính' nhau mãi đây này!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các chàng thực tập sinh manh động quá nhé!

Càng đến gần ngày phát sóng, PRODUCE X 101 càng tung ra nhiều đoạn clip giới thiệu của các thực tập sinh hơn. Đáng chú ý trong số đó là đoạn ghi hình giới thiệu đôi của hai anh chàng thực tập sinh là Yun Hyun Jo và Song Hyeong Jun. Cả hai anh chàng đã có những hành động rất thân thiết cùng nhau mà các cư dân mạng mạnh dạn gọi tên là “thả thính”. Cả hai đều làm như vậy vì từ trước khi bắt đầu chương trình, Hyun Jo và Hyeong Jun đã vô cùng gắn bó với nhau như hình với bóng và được mọi người quý mến gọi là Kang Daniel và Lee Woo Jin phiên bản PRODUCE X 101.

Xem hai anh chàng “thả thính” nhau thế này đây!

Hyun Jo và Hyeong Jun là cặp anh em lệch nhau về cả tuổi tác lẫn chiều cao. Hyun Jo lớn tuổi hơn và sở hữu dáng vóc cao lớn đáng ngưỡng mộ của một người mẫu ảnh. Còn Hyeong Jun chỉ sinh năm 2002 và khiêm tốn hơn trong khoản chiều cao. Cả hai lúc nào cũng sánh vai bên nhau trong quá trình ghi hình của chương trình và gây chú ý với công chúng. Trước đó, Hyeong Jun đã không may mắn khi banner cổ vũ của anh chàng thực tập sinh trẻ tuổi này đã bị các khán giả xé nát sau quá trình ghi hình vòng thi đầu tiên của PRODUCE X 101. Sau sự việc này, Hyeong Jun nhận được nhiều sự quan tâm và bảo vệ hơn từ người hâm mộ.

Cả hai vốn thân thiết với nhau từ những ngày đầu tiên.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 03/05 sắp tới và được Mnet hứa hẹn sẽ bùng nổ nhất trong lịch sử của những mùa PRODUCE. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của chương trình sống còn ăn khách nhất Hàn Quốc và cập nhật những thông tin của PRODUCE X 101 trên SAOstar trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất