Giải Trí

Valentine ‘nở rộ’: Kyo York công khai bạn gái nhưng lại che mặt vì điều này

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Anh chàng ca sĩ ngoại quốc đã công khai bạn gái trong ngày Valentine.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kyo York đã đăng tải một hình ảnh chụp cùng 1 cô gái bí ẩn. Kyo nói rằng đây là người yêu của mình nhưng anh quyết định giấu mặt.

Anh chàng ca sĩ chia sẻ “Che lại vì muốn bảo vệ em cho đến ngày chính thức công bố! Khi là người của công chúng tôi ý thức càng cao trong việc bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình cũng như tránh những rắc rối hiểu lầm đáng tiếc. Tôi đã từng tan vỡ tình cảm với một cô gái miền Tây cũng vì sự nổi tiếng của mình khi đó tôi không có kinh nghiệm để bảo vệ đời sống cá nhân.

Tình yêu với nghệ sĩ cũng bình thường như bao người khác nhưng luôn bị đặt dưới những soi xét và áp lực của công chúng nên có nguy cơ “đổ vỡ” lớn hơn, điều mà người ta hay quy chụp yêu nghệ sĩ hay đa sầu đa cảm, đào hoa, lãng tử… dễ tan vỡ cũng từ đó. Hay thậm chí khán giả họ nhìn thấy mình chụp hình với cô này, mai ôm cô kia (trong dự án công việc) rồi họ tự nói tôi trăng hoa. Chứ tôi thuộc tuýp người chung thuỷ”.

Theo đó, Kyo chia sẻ thêm những bức ảnh chụp cùng các mỹ nhân Việt và có lời “đính chính” về tin đồn “đào hoa” đang bám lấy mình. Trước đây, Kyo từng có một mối tình đẹp với cô gái người miền Tây. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vì nhiều lý do dù còn tình cảm.

Kyo York tới Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2009, theo như dự án sinh viên Mỹ dạy tiếng Anh cho thanh niên tại tỉnh Hậu Giang. Sau khi kết thúc chương trình, Kyo quyết định ở lại Việt Nam vì “trót yêu vùng đất này”. Quyết định này đã đưa chàng trai Mỹ sinh vào năm 1985 rẽ sang bước ngoặt bất ngờ đối với cuộc đời anh: đi hát như một ca sĩ thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất