Giải Trí

Valentine 2019 và những sự kiện ‘nở hoa’ của showbiz Việt trong ngày tỏ tình 'quốc dân' này

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Valentine 2019 chứng kiến nhiều cặp đôi công khai tình cảm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Bùi Phương Nga và Bình An chính thức công khai đang yêu nhau

Sau nhiều đồn đoán về việc Bùi Phương Nga và Bình An đang hẹn hò, sáng ngày 14/2 thì cặp đôi đã lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân. Bức ảnh được Phương Nga chủ động đăng lên trang cá nhân như một lời ngầm khẳng định với hạnh phúc hiện tại.

Á hậu chia sẻ “Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ”. Phương Nga cũng gắn thẻ Bình An trong bức ảnh.

Sau khi Phương Nga chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân, Bình An cũng hưởng ứng bạn gái bằng cách đăng lại bức ảnh và viết: “Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ“.

Trấn Thành và Hari Won tung ảnh Valentine ngọt ngào

Nhân dịp 14/2, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ tung bộ ảnh tình tứ và đầy ngọt ngào để khẳng định cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đang rất hạnh phúc sau hoen 2 năm kết hôn.

Trong bộ ảnh mới, bên cạnh thần thái cuốn hút, bộ đôi diễn viên còn gây chú ý bởi những cử chỉ thân mật. Hành động ôm eo, choàng cổ ông xã của Hari Won như một lời khẳng định cho hạnh phúc mà cả hai đang nắm giữ. Người xem dễ dàng nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của Hari Won và Trấn Thành khi thực hiện bộ ảnh này.

Có thể thấy, với sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành giải trí. Với rất nhiều dự án ấp ủ, đôi vợ chồng này sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ trong năm 2019.

H’Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer

Sau khi tham gia tuần lễ thời trang quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã tiếp tục ghé thăm văn phòng Miss Universe nhân chuyến công tác ở Mỹ. Tại đây, người đẹp đã gặp lại Sarah Rose Summer, người bạn thân thiết của cô tại Miss Universe 2018.

Chân dàu Ê-đê vô cùng vui mừng khi gặp lại người bạn thân thiết của mình tại Miss Universe 2018. Cả hai đều vui vẻ dành cho nhau những cái ôm thắm thiết.

Trước đó khi tham gia Miss Universe 2018, Sarah có những bình luận khiếm nhã về việc nói tiếng Anh của H’Hen Niê và ngay sau khi có nhiều bình luận trái chiều, cô đã “đăng đàn” xin lỗi. Hiện tại 2 người vô cùng thân thiết.

Mới đây, H'Hen Niê đã chia sẻ đoạn clip Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer đang say sưa học tiếng Việt bằng một ứng dụng trên điện thoại. Người đẹp Ê-đê cho hay: “Bật mí với cả nhà là Sarah dự định sẽ qua Việt Nam thăm Hen nè, nên bạn đã tự tìm một app để học tiếng Việt. Sarah luôn theo dõi hành trình của Hen, theo dõi ekip MUV nên bạn rất hiểu về Hen, Sarah còn khoe với mẹ hình ảnh lúc Hen về quê với xe công nông rất thích thú nữa… Sarah đáng yêu quá phải không cả nhà“.

Hương Giang được tặng so-co-la nhân dịp Valentine

Được mệnh danh là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nên kể từ sau khi chia tay Cris Lai, Hương Giang vẫn chưa hề “hé lộ” danh tính chàng trai hiện tại của mình.

Cuối ngày lễ Valentine, Hương Giang mới có màn “đánh úp” khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô nàng hạnh phúc bên quà tặng Valentine là đóa hoa hồng cùng chocolate cực ngọt ngào.

Và ngay lập tức, Hương Giang khiến cư dân mạng “dậy sóng” và tò mò về danh tính chàng trai tặng quà cho Hoa hậu. Và fan hâm mộ đều nuôi hi vọng mong Hương Giang sẽ nhanh chóng công khai chàng trai may mắn đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất