Giải Trí

Ủng hộ con như mẹ Chi Pu: Tích cực cày view bất kể ngày đêm

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mẹ Chi Pu vừa ăn cơm vừa ngồi xem MV của con gái khiến nhiều người thích thú.

Chi Pu mới “trình làng” sản phẩm âm nhạc Anh ơi ở lại. Lần comeback này của cô nàng tạo được rất nhiều hiệu ứng tốt và nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Giai điệu bắt tai, hình ảnh trong MV đầu tư tốt, MV đang tạo nên một “cơn sốt” của những người yêu thích dòng nhạc này. Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà Chi Pu quyết định thử sức ở lĩnh vực ballad thay vì EDM và Dance.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải hình ảnh mẹ của mình vừa ăn cơm, vừa ngồi “cày view” cho MV mới của con. Cô nàng còn hài hước gọi mẹ là “chị gái” với lời chia sẻ “Chị gái cày view bất kể cả ngày lẫn đêm” khiến nhiều người thích thú.

Mẹ Chi Pu ngồi xem MV của con.

Có vẻ việc chuyển hướng qua làm một người cầm mic trên sân khấu của Chi Pu nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía bố mẹ và gia đình. Trước đó cô nàng cũng đã đăng tải đoạn tin nhắn nhắn tin cho bố về MV mới.

Cụ thể, Chi Pu đã nhắn tin hỏi bố: “Bố xem MV của con chưa. Chưa thấy bố lên tiếng chắc đang nghiền ngẫm, haha”. Bố của Chi Pu trả lời con gái: “Đúng bố nghe đi nghe lại cho thấm. Thể loại nhạc này phải nghe yên tĩnh một mình nó mới ngấm. Thể loại nhạc này không phải sở thích của bố. Bố thích nhạc dance, EDM… sôi động cho đời nó tươi vui, nghe nhạc buồn nẫu lòng lắm”.

Có vẻ “nhị vị phụ huynh” của Chi Pu mỗi người đang có 1 ý kiến khác nhau về MV mới của con gái. Thế nhưng lần comeback này của Chi Pu đã thành công ngoài mong đợi. Hiện tại Anh ơi ở lại của cô nàng đang leo lên vị trí Top 1 trending của Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất