Giải Trí

Tường San phản ứng như thế nào khi rộ tin đính hôn ở tuổi 20?

Hà Đan
Chia sẻ

Thời gian vừa qua, tin đồn Tường San đã bí mật đính hôn nhận được nhiều sự chú ý.

Tường San đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Vienam 2019 và “cán đích” ở vị trí Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 được tổ chức tại Nhật. Kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Tường San luôn chăm chút hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước tin đồn Á hậu đã đính hôn khi chỉ mới 20 tuổi. Chi tiết quan trọng chính là hình ảnh chiếc nhẫn được đeo ở bàn tay Tường San. Chiếc nhẫn kim cương to cùng với chiếc nhẫn được đeo ở ngón tay áp út đã phần nào khiến tin đồn ngày càng lan xa hơn.

Chiếc nhẫn kim cương mà Tường San hay đeo được xác định là chiếc nhẫn lớn và rất đắt tiền. Đây cũng là đồ trang sức mà Tường San yêu thích và thường theo cô ở nhiều sự kiện.

Trước đó không lâu, thông tin một Á hậu sắp theo chồng bỏ cuộc chơi đã râm ran. Và ngay lập tức khi những hình ảnh này “lộ diện”, nhiều người tin rằng Tường San là Á hậu mà tin đồn kia được nhắc tới.

Thế nhưng mới đây, đơn vị chủ quản của Á hậu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Phía đơn vị này cho biết, tin đồn Tường San đính hôn chỉ là tin đồn vô căn cứ, và không hề có chuyện đấy xảy ra. Thế nhưng dân tình vẫn đặt nhiều dấu chấm hỏi về tin đồn này.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Việt Nam 2019, Tường San luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô cũng luôn xuất hiện với những hình ảnh đẹp, thường tham gia các công tác thiện nguyện.

Tường San còn được nhận nhiều lời khen ngợi bởi gương mặt thanh tú và nụ cười sáng. Không những thế, khả năng ứng xử thông minh lưu loát, đời tư kín tiếng của Á hậu cũng khiến nhiều người càng yêu mến cô hơn. Thế nhưng, Tường San cũng gây nhiều bất ngờ khi thường xuyên đi du lịch, đầu tư hàng hiệu cũng như tận hưởng cuộc sống sang chảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất