Giải Trí

Từng thành viên BTS cảm ơn khán giả Ả-rập Xê-út, tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Jimin

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào tối ngày 12/10 (theo giờ địa phương), BTS đã tổ chức buổi hòa nhạc của họ tại sân vận động Quốc tế King Fahd, Ả-rập Xê-út.

Theo đó, buổi hòa nhạc là một phần trong chuyến lưu diễn Love Yourself: Speak Yourself. Tại đây, các thành viên BTS đã bày tỏ sự cảm ơn và bất ngờ khi biểu diễn ở một nơi mà họ chưa từng đến trước đây.

Chia sẻ về điều này, V cho biết: “Có rất nhiều người hâm mộ ở đây. Thật khó để tin rằng chúng ta có thể lấp đầy một sân vận động như thế này. Điều này thật tốt. Chúng tôi muốn quay lại lần sau và tôi nghĩ chúng tôi đã có thể về nhà một cách hạnh phúc sau khi nhìn thấy tất cả gương mặt của các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”

Suga bày tỏ: “Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của chúng tôi ở Ả-rập Xê-út. Chúng tôi rất ngạc nhiên vì tất cả các bạn đều rất sung sức“.

Với Jin, anh nhận xét rằng các buổi biểu diễn với ARMY đều luôn vui vẻ: “Tôi yêu các thành viên của chúng tôi, những người thực sự vui vẻ biểu diễn tối nay và tôi cũng thực sự yêu ARMY”.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Jimin chia sẻ: “Vì các bạn mà tôi thực sự cảm thấy tối nay có rất nhiều người ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để đáp lại tình yêu đó“.

Không giấu được nỗi lo lắng, J-Hope cho hay: “Tôi đã rất lo lắng, nhưng tôi cũng rất vui khi gặp tất cả các bạn lần đầu tiên sau một thời gian dài. Cảm ơn bạn rất nhiều vì một buổi hòa nhạc ý nghĩa như vậy”.

Sau cùng, trưởng nhóm RM kết luận: “Chúng tôi không biết chúng tôi có thể biểu diễn ở đây. Cảm ơn bạn đã mời chúng tôi và cảm ơn tất cả các bạn đã đến gặp chúng tôi”.

Ngoài ra, các thành viên BTS cũng làm Jimin ngạc nhiên vì tổ chức sinh nhật cho anh ấy ngay trên sân khấu bởi sinh nhật của Jimin là ngày 13 tháng 10. Bất ngờ trước sự việc này, Jimin xúc động: “Đêm nay thực sự là một đêm mà tôi sẽ không thể quên. Nghĩ đến việc nhìn thấy các bạn, tôi đã quên mất sinh nhật của tôi. Cảm ơn các bạn vì những lời chúc sinh nhật vui vẻ”.

MV Boy With Luv - BTS feat. Halsey

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất