Giải Trí

Tuấn Hưng phản pháo tin đồn mua xe cho bạn để PR

Chia sẻ

Nam ca sĩ bức xúc vì tình bạn chân thành của mình bị hiểu nhầm là PR.

Vừa qua, Tuấn Hưng đã tổ chức buổi gặp mặt tổng kết năm 2015 với sự tham gia của đông đảo bạn bè và người thân. Đây là một ngày xúc động và đáng ghi nhớ với cả Tuấn Hưng và Tú Dưa bởi lẽ cả hai đã dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ về những ngày tháng “anh em cùng hội cùng thuyền”, cực kỳ gắn bó trong suốt nhiều năm qua. Cũng trong buổi lễ, Tuấn Hưng đã trao tặng cho Tú Dưa, người bạn người anh em thân thiết của gia đình món quà có giá trị khá lớn là chiếc xe hơi 700 triệu. Theo như giải thích của Tuấn Hưng, Tú Dưa là người đã sáng tác nhiều bài hit giúp anh giữ vững được tên tuổi và ngày càng thành công trong thị trường âm nhạc, một trong số đó là ca khúc “Nắm lấy tay anh” làm mưa làm gió năm 2014. Đây là hành động thể hiện tấm lòng của Tuấn Hưng dành cho người anh em của mình.

Tuấn Hưng trao cho Tú Dưa chiếc xe hơi 700 triệu đồng.

Tuấn Hưng trao cho Tú Dưa chiếc xe hơi 700 triệu đồng.

Tuy nhiên, tình cảm chân thành của họ đã bị một số cư dân mạng hiểu theo nghĩa tiêu cực, đến mức nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” phải lên tiếng: Chưa gì đã nghe thấy có người hỏi : “Chắc Suzuki đưa xe cho anh em mình làm PR ? “Hay bọn nó nợ nần gì nhau nhỉ?”. Tuy nhiên, anh cũng quyết tâm bỏ qua những thị phi để hướng tới một năm mới tốt đẹp hơn với những người thân, bạn bè trong gia đình.

Nam ca sĩ "Nắm lấy tay em" thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân

Nam ca sĩ “Nắm lấy tay em” thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân

Sự việc của Tuấn Hưng không phải là điều hiếm gặp trong làng giải trí. Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng vì đi thăm người hâm mộ nhỏ tuổi của mình trong bệnh viện nên bị phán xét là “làm màu”, diễn trò… Sau đó bạn của Sơn Tùng lên tiếng anh mới được giải oan. Mặc dù giới giải trí phức tạp và ồn ào với những thị phi, nhưng thực tế, vẫn còn có những hành động đẹp, những tình bạn, tình đồng nghiệp chân thành đáng được ghi nhận và ủng hộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất