Giải Trí

Làm việc cường độ cao, Tuấn Hưng bất ngờ nhập viện vì hở van tim, lo lắng vợ mới sinh

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Tuấn Hưng với bộ đồ bệnh nhân trong bệnh viện đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, giọng ca Nắm lấy tay anh đã chia sẻ hình ảnh với bộ quần áo bệnh nhân. Ngay lập tức, hình ảnh ông bố của 3 nhóc tì nhận được sự chú ý của nhiều người.

Tuấn Hưng chia sẻ, anh bị đau bụng và huyết áp cao nên đã quyết định vào viện để theo dõi. Qua kiểm tra các bác sĩ kết luận nam ca sĩ bị hở van tim độ nhẹ nên đã nhập viện theo dõi.

“Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là vợ”. 

Ngay phía dưới bài đăng, nhiều lời chúc sức khỏe của khán giả, bạn bè cũng đã được gửi tới Tuấn Hưng. Được biết, trong thời gian nằm viện thì Tuấn Hưng được bà xã cùng bạn bè thân thiết tới chăm sóc.

Trước đó gia đình Tuấn Hưng đã chào đón nhóc tì thứ 3. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng thường xuyên dành thời gian cho gia đình và hạn chế chạy show.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất